Chọn bếp điện từ tốt cho gia đình có khó không ?

Trước khi đi trả lời câu hỏi “ bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay “ sau đây chuyên mục kiến trúc nội thất xin được khái niệm giúp quý khách hiểu và phân biệt được rõ sản phẩm bếp điện từ so với bếp từ, bếp hồng ngoại, giống và khác nhau như thế nào.
bếp điện từ nào tốt nhất
Bếp điện từ là dòng sản phẩm bếp kết hợp của 2 dòng sản phẩm bếp từ và bếp hồng ngoại tạo nên một sản phẩm bếp cao cấp với chức năng nấu hoàn hảo hơn cả. Hội tụ toàn diện các ưu điểm, tính năng tốt nhất, hạn chế thấp nhất một số nhược điểm khi sử dụng dòng bếp cảm ứng.
Sản phẩm bếp điện từ với 1 sản phẩm bếp từ với ưu điểm chính như có hiệu suất đun nấu cao nhất, đun nấu nhanh, an toàn tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí. Khi hoạt động bếp từ không tỏa nhiệt chính vì vậy không gây cảm giác, nóng khó chịu cho người nấu. Kết hợp với sản phẩm bếp điện (hồng ngoại) với chức năng nấu hỗn hợp không kén chất liệu xoong, nồi và có thêm cả chức năng nướng tiện dụng trực tiếp trên mặt bếp. Cả 2 sản phẩm bếp từ và bếp điện đều có hạn chế khi sử dụng, tuy nhiên khi kết hợp với nhau tạo thành dòng sản phẩm bếp điện từ cao cấp thì các hạn chế đó đều bị lù mờ hoàn toàn. Bởi những tính năng tuyệt vời, ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại.

Vậy nên chọn thương hiệu bếp điện từ nào là tốt nhất ?

Trên thị trường hiện nay để chọn cho gia đình mình sản phẩm bếp điện từ tốt không phải dễ bởi hiện tại với việc các hãng, nhà sản xuất ồ ạt kéo về thị trường Việt Nam liên tiếp trong 1 vài năm trở lại đây tạo nên một thị trường sôi động với khoảng > 30 hãng sản xuất. Vậy để chọn cho mình sản phẩm bếp điện từ tốt nhất bạn có thể tham khảo một số cách như sau.
  • Tham khảo và hỏi trực tiếp bạn bè và người thân mình
  • Giành thời gian tìm hiểu và nghiên cứu trên mạng, lọc ra các hãng uy tín lâu năm được thị trường biết đến nhiều
  • Nên đi tham khảo trực tiếp tại các địa chỉ, đại lý chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín
  • Gọi điện và lắng nghe tư vấn của một số trung tâm bán hàng uy tín
  • Nên ưu tiên các sản phẩm bếp nhập khẩu của Đức VD: thương hiệu Đức, sử dụng mặt kính và linh kiện của Đức.
  • Nên quan tâm đến các thương hiệu uy tín có hệ thống phân phối rộng và có chương trình bán hàng đảm bảo với giá chuẩn, chính xác.
Theo đánh giá mặt bằng chung về sản phẩm bếp điện từ được coi là tốt đó là đun nấu an toàn hiệu quả dễ sử dụng, khả năng tiết kiệm điện chất lượng tốt ổn định dễ dàng vệ sinh, có chế độ bảo hành bảo trì chu đáo và thay thế linh kiện dễ dàng. Dựa vào đó quý vị có thể sử dụng làm mục tiêu để lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu uy tín đảm bảo.
tiêu chí chọn bếp điện từ tốt
Hoặc quý vị có thể tham khảo một số các hãng dưới đây, hiện đang được thị trường quan tâm và đánh giá chất lượng tốt, dùng ổn định như Chefs, Malloca, Munchen, Giovani, Canzy, Faster, Mastercook. Đây là những thương hiệu uy tín đã tồn tại trên thị trường Việt Nam từ 2-5 năm. Có trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước có hệ thống đại lý phân phối với mạng lưới dày đặc, sẽ đảm bảo phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét