Bếp gas Giovani G 302SB lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp.

Thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia ) đã không còn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam do những ưu điểm mà các sản phẩm này mang lại như chất lượng, an toàn, thẩm mĩ, giá cả hợp lí và trong số đó có bếp gas Giovani G 302SB được lòng nhiều người tiêu dùng. Và để tìm hiểu thêm tại sao bếp gas Giovani G 302SB lại làm được điều đó thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
bep-ga-giovani-g-302sb-1
Bếp gas Giovani G 302SB với 03 bếp nấu độc lập 02 bếp lớn và 01 bếp nhỏ cân đối, hệ thống điều khiển riêng biệt đơn giản dành cho từng bếp giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp từ đó làm thỏa mãn niềm đam mê nội trợ của bạn.
Bếp gas Giovani G 302SB

Bếp dùng mâm chia lửa sabaf- Italia bằng hợp kim siêu bền đúc liền khối chịu được nhiệt độ cao mà không cong vênh giúp tiết kiệm 5% gas so với các loại bếp thông thường nên giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi nấu nướng, bếp sử dụng mặt kính cường lực chịu nhiệt lên tới 8mm chất liệu này chắc chắn và cũng rất dễ lau chùi, khay inox chống rỉ siêu bền chống tràn, kiềng thép tráng men độc lập siêu bền nên đem tới một sản phẩm tinh tế, đẹp mắt.
Bếp gas Giovani G 302SB với hệ thống kim phun gas an toàn không bị tắc nghẽn khi sử dụng, hệ thống ngắt gas an toàn. Đánh lửa tự động bằng pin có chức năng nẹt lửa như bugi nhạy bén nên sử dụng thuận tiện. Ngoài ra còn có hệ thống chia gió tự động cho lửa xanh và đều. Với mục tiêu đem những sản phẩm của mình tới gần với người tiêu dùng hơn và cũng muốn kích cầu mà giá của bếp gas Giovani G 302SB có giá rất hợp lí phù hợp với phần đa túi tiền của người dân.

Với những ưu điểm kể trên vậy thì tại sao bạn không lựa chọn cho mình một chiếc bếp gas Giovani G 302SB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét