Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI mang đến "không gian bếp sang trọng và hoàn hảo đến từng chi tiết".

Ngày nay, bếp điện từ đã trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc với người dân Việt, bởi các tính năng ưu việt mà bếp điện từ mang lại cho công việc nội trợ của chúng ta nên bếp điện từ được nhiều gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn.  Do ngày nay bếp điện từ càng trở nên phổ biến nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bếp điện từ được bày bán trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên người tiêu dùng cần tỉnh táo để phân biệt đâu là những chiếc bếp điện từ chất lượng. Vậy nên bạn hãy lựa chọn những thương hiệu có uy tín để chọn cho mình một chiếc bếp điện từ ưng ý, một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó chính là chiếc bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI


Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI được các chuyên gia thiết kế tinh tế thanh lịch gọn nhẹ với bề mặt kính làm bằng bằng kính schott Ceran nhập khẩu từ Đức có sức chịu lực và chịu nhiệt rất tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị hư hỏng kèm theo đó là chế độ bảo hành 2 năm đã chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI đang là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số gia đình Việt bởi nó mang trong mình nhiều tính năng ưu việt tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng. Bếp được thiết kế gồm 2 vùng nấu gồm 1 bếp từ và 1 bếp điện nên nó sở hữu trong mình cả hai tính năng của dòng bếp từ và bếp điện với công suất của bếp ( từ: 2000w, điện: 2000w)

Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI còn mê hoặc các bà nội trợ bởi nhiều chế độ như hẹn giờ thông minh, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp các bà nội trợ giảm thời gian nấu ăn mỗi ngày và làm những việc khác thư giãn như đọc báo xem phim mà không lo lắng thức ăn bị cháy.


Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI còn có các chế độ điều khiển nhiệt độ thông minh với nhiều chế độ nhiệt khác nhau giúp bạn điều chỉnh các nhiệt độ hợp lí theo từng món ăn để giúp các món ăn của bạn vừa chín tới và không bị mất chất dinh dưỡng.

Và còn nhiều hơn thế nữa mà khi sử dụng bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI  bạn sẽ phải điện đảo vì những tiện dụng mà bếp mang lại cho công việc nội trợ của bạn thôi. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy sắm ngay chiếc bếp điện từ này cho gia đình bạn thôi. Để mua sản phẩm này chính hãng thì bạn hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Hãy đến mua hàng ở cửa hàng chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi lớn nhất và để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét