Bếp điện từ Việt Hàn VH - 688EI giúp cho công việc nội trợ không còn là gánh nặng mà đã trở thành niềm hạnh phúc

Bếp điện từ Việt Hàn những đứa con đến từ hai nền văn minh của công nghệ tiên tiến hiện đại giữa Việt Nam và Hàn Quốc nên bếp điện từ Việt Hàn mang trong mình đầy đủ các tính năng của một chiếc bếp điện từ cao cấp  đã giúp hàng triệu gia đình có những niềm vui hạnh phúc trong mỗi bữa cơm. Và trong số đó có sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI đang là một cơn sốt trên thị trường Việt với giá cả phải chăng mà lại cực tiện lợi

bếp điện từ việt hàn vh - 688ei

Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI sở hữu trong mình một vẻ ngoài vô cùng sang trọng cùng với mặt kính được làm bằng kính Schott Ceran siêu bền chịu lực, chịu nhiệt tốt và đẹp nên rất xứng đáng có một vị trí quan trọng trong nhà bếp của mọi gia đình hiện đại.

Lợi dụng sự được sự chú ý của khách hàng từ vẻ ngoài đó bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI đã nhanh chóng chứng minh tài năng của mình bằng cách thuyết phục khéo léo khách hàng bởi những tính năng ưu việt mà nó mang  trong mình.

Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI còn có chế độ khóa an toàn: Với chế độ khoá an toàn trẻ em giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi con trẻ của bạn quấn quýt bên bạn khi nấu ăn vì khi chế độ đó được kích hoạt các chức năng nấu trên bếp sẽ được ẩn đi trẻ sẽ không nghịch ngợm làm thay đổi chế độ nấu của bạn được. Kết hợp với đó là chế độ hẹn giờ thông minh mà chắc hẳn không một dòng bếp thường nào có được. Bạn có thể hẹn giờ tắt bếp cho từng món ăn nên bạn sẽ không còn lo lắng canh trực bên bếp mất nhiều thời gian cho việc nấu nướng của bạn nữa. Trong thời gian đó bạn có thể xem phim, đọc báo, chơi với con cái và làm tất cả những gì mình thích tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng cho bạn.


Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI không chỉ có thiết kế gọn nhẹ và chiếc bếp điện từ này còn thân thiện với môi trường tiết kiệm diện tích và giảm thiểu việc tạo ra khí CO và CO2 cho không gian bếp nhà bạn sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu ở trên mới chỉ là một phần trong rất nhiều ưu điểm độc đáo của bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI. Để cảm nhận được hết những ưu điểm mà bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI mang lại thì bạn hãy mua ngay cho gia đình mình một chiếc để khám phá và trải nghiệm những điều bí ẩn trong chiếc bếp này chắc chắn kết quả sẽ làm bạn rất bất ngờ đó. Nội Thất Kường Thịnh là một trong những đại lý phân phối bếp điện từ Việt Hàn chính hãng. Hãy nhanh chân đến với Showroom của chúng tôi để mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cũng như các phần quà hấp dẫn kèm theo, cùng với đó là các chế độ hậu mãi tốt nhất từ Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét