Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI đang tạo ra “cơn sốt” trên thị trường bếp điện từ

Sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi, còn gì hạnh phúc hơn khi chúng ta được thưởng thức bữa cơm thơm ngon và nóng hổi cùng những người thân yêu trong gia đình. Thấu hiểu được tâm lý đó của người nội trợ thương hiệu bếp điện từ Việt Hàn đã cho ra đời sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phút ấm áp yêu thương bên bữa cơm gia đình mà không cần phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian nấu nướng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện ích mà sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI mang lại cho cuộc sống bận rộn của chúng ta là gì nhé!


Như nhiều người vẫn nghĩ bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI dùng tốn điện nhưng thật ra không phải như mọi người nghĩ mà trái lại bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI sử dụng rất tiết kiệm do sử dụng linh kiện, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Đặc biệt vật liệu làm nên mặt bếp chính là mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt chịu nhiệt tốt được nhập khẩu từ Đức.

Bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI là dòng bếp kết hợp giữa bếp điện và bếp từ nên bếp hội tụ được nhiều ưu điểm từ 2 dòng bếp đó mang lại. Bếp từ thì nấu ăn nhanh còn bếp điện thì có thể đun được tất cả chất liệu nồi như nhôm, gang, nồi đất, inox, nồi thủy tinh. Bên cạnh đó dùng bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI sẽ không để lại các vết đen ở dưới đáy nồi như sử dụng bếp ga vì vậy nồi chảo của nhà bạn luôn sạch sẽ và bạn không mất nhiều thời gian vào việc cọ rửa chúng.

Nếu như dùng bếp ga cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp nhà bạn vì bạn phải tìm chỗ để đặt bình gas thì bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI lại rất gọn nhẹ, đem lại cho gian bếp sự sang trọng hơn, ấm cúng hơn.

Ngoài những ưu điểm đó bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI còn mang trong mình nhiều chức năng nấu nướng hiện đại cũng như các chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng như hẹn giờ nấu thông minh giúp chúng ta nấu những món phải đun lâu như ninh, hầm không còn mất nhiều thời gian như trước nữa, bên cạnh đó còn bếp còn chức năng khóa trẻ em an toàn đó là điều mà nhiều gia đình có trẻ em quan tâm nhất.


Với việc tích hợp đầy đủ các chức năng nấu đa dạng cũng như các chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng thì bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI  là chiếc bếp điện từ thông minh bạn nên sắm cho gia đình. Để mua bếp điện từ Việt Hàn VH – 688EI chính hãng bạn hãy đến với cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bếp điện từ cũng như các thiết bị nhà bếp tốt nhất trên thị trường. Nội Thất Kường Thịnh cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất giá cả cạnh tranh nhất và mang đến cho quý khách nhiều ưu đãi nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét