Bạn đang tìm hiểu và muốn mua một chiếc bếp từ của hãng Mastercook có mã MC 288T thế nhưng vẫn chưa biết thực sự giá thành của nó là bao nhiêu mà chỉ biết rằng giá thành của nó cũng không hề nhỏ,

Bạn đang tìm hiểu và muốn mua một chiếc bếp từ của hãng Mastercook có mã MC 288T thế nhưng vẫn chưa biết thực sự giá thành của nó là bao nhiêu mà chỉ biết rằng giá thành của nó cũng không hề nhỏ,bên cạnh đó bạn càng đắn đo hơn khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy mua  bếp từ Mastercook MC 288T có thực sự tốt hơn bếp gas hay không?có đáng đồng tiền bỏ ra hay không?hay bếp từ Mastercook MC 288T chi phí sử dụng có cao hay không?
bep_tu_mastercook(1).png

Trước tiên bạn nên biết về lịch sử của chiếc bếp từ

Để hiểu được nguyên lí hoặt động cũng như để giải thích vì sao bếp từ Mastercook MC 288T hoạt động tốt bạn nên biết qua về lịch sử của những chiếc bếp từ.
Bếp từ đã có mô hình từ rất lâu rồi thế nhưng ở thời điểm trước nó vẫn chỉ là một mô hình chưa hoàn thiện và đầy đủ như bây giờ.Ngườu phát hiện ra nguyên tắc lần đầu tiên là một nhà khoa hoc người Anh Michael Faraday – thông qua các rất nhiều thí nghiệm ông đã tuyên bố nguyên tắc cảm ứng từ được gọi la luật Faraday trong bản chất .Và tại thời điểm đó người ta vẫn chỉ coi đây là một ma thuật chứ chưa thể giải thích được.Và đến bây giờ cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ người ta mới lí giải đươc công nghệ cảm ứng từ này. Và sản phẩm bếp từ  ngày càng được các nhà sản xuất hoàn thiện hơn về mọi mặt như: công nghệ nấu, chức năng nấú và cả các chức năng an toàn. Càng phát triển sản phẩm càng được phát triển rộng rãi trên toàn thế giới ,đã và đang dần có mặt ở hầu hết trong các gian  bếp của các hộ gia đình lớn, nhỏ.
bep_tu_mastercook_mc_288_t_4.jpg

Bếp t Mastercook MC 288T hoat đng hiu qu thế nào?

Thói quen nấu ăn của chúng ta,khi bắt đầu quá trình đun nấu chúng ta mất thời gian để chờ nồi nóng lên mới bắt đầu nấu thức ăn.và cũng chính trong quá trình đó chúng ta đã bỏ ra một lượng nhiệt thất thoát khá lớn ra môi trường bên ngoài,gây tốn kém rất nhiều về khoản năng lượng.Nhưng khi sử dụng bếp từ Mastercook MC 288T nhiệt sẽ được truyền trực tiếp lên từ đáy nồi mà không thất thoát ra môi trường bên ngoài hay sản sinh ra các khí độc hại cho người sử dung và sức khỏe của người xung quanh.
bep_tu_mastercook_mc_288_t_2.jpg
Vậy còn lí do gì bạn không mua một chiếc bếp từ Mastercook MC 288T để nhận được những lợi ích mà nó mang lại cho gia đình bạn.

Thông tin cho sn phm bếp t Mastercook MC 288T

  • Là hàng cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Hàn Quốc
  •  Bếp được sử dụng linh kiện  SIEMENS và đĩa nhiệt Ego Hi Light Germany 
  • Công suất của bếp lớn nên hiệu xuất cao vì vậy thời gian đun nấu nhanh hơn rất nhiều
  • Bếp từ Mastercook MC 288T sử dụng mặt kính siêu bền chịu nhiệt SchottCeran-Made in Germany 
  • Bếp từ Mastercook MC 288T sẽ tự động tắt khi ngừng đun nấu,tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc điện thế quá thấp để bảo vệ an toàn nguồn
  • Bếp từ Mastercook MC 288T tự phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét