Bếp điện từ Việt Hàn tự hào hàng Việt chất lượng tốt

Với kinh nghiệm rất nhiều năm trong ngành bếp, Việt Hàn đang ngày càng thể hiện vị trí của mình qua các sản phẩm của Việt Hàn ngày càng đa dạng về mẫu mã cũng như về chất lượng. Bếp điện từ Việt Hàn là 1 trong những dòng sản phẩm nổi bật của Việt Hàn. Với mức giá tầm trung nhưng chất lượng không hề thua kém các bếp điện từ giá tầm cao trên thị trường hiện nay. Vì sao bếp điện từ Việt Hàn lại được nhiều gia đình tin dùng đến vậy? hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Bếp điện từ Việt Hàn được sản xuất và nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Hàn Quốc với nhiều mẫu mã kiểu dáng thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường và giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều hộ gia đình ở Việt Nam.


Các sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp và  sang trọng, rất an toàn cho người sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ Việt Hàn rất nhạy chỉ cần chạm nhẹ nhàng những đầu ngón tay của bạn và các nút điều khiển là có thể đổi sang chế độ nấu khác nhau như chế độ hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em an toàn.

Bếp điện từ Việt Hàn còn được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn để đun nấu bởi bếp điện từ Việt Hàn rất thân thiện với môi trường và là sản phẩm sản xuất dành riêng cho người Việt, phù hợp với văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình Việt. Với sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn những chị em bận rộn với công việc sẽ không còn phải vất vả và mất nhiều thời gian với công việc nấu nướng hàng ngày mà việc nấu nướng của chị em sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Để mua các sản phẩm bếp điện từ Việt Hàn chính hãng cũng như các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì bạn hãy ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh của chúng tôi. Tại đây bạn sẽ được tham quan mua sắm cũng như được trải nghiệm với các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Và bạn còn được các nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình chu đáo tới từng khách hàng giúp bạn chọn được các sản phẩm ưng ý cho gian bếp nhà bạn khi quý khách đến mua hàng ở cửa hàng chúng tôi quý khách còn được rinh nhiều quà hấp dẫn về nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét