Bếp ga âm Giovani G 368A khẳng định thương hiệu Italy

Bạn đang có ý định trang bị cho gian bếp gia đình một chiếc bếp ga mới. Bạn đang quan tâm đến dòng bếp âm Giovani nhưng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất với nhu cầu sủa dụng của gia đình. Beptugiovani.net xin đưa ra một giải pháp tuyệt vời cho bạn, giúp bạn có thêm một sự lựa chọn mới với bếp ga âm Giovani G 368A.
Bếp ga Giovani G 368A sản phẩm khẳng định thương hiệu cao cấp
Bếp ga âm Giovani G 368A được đánh giá là dòng sản phẩm mới nhất mà thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đưa ra thị trường, với tiêu chí phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng hiện nay.
Sản phẩm bếp ga âm Giovani G 368A tích hợp được đầy đủ các tính năng cao cấp, tiện dụng nhất nên đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp ga âm Giovani G 368A được thiết kế gồm ba vùng nấu ga độc lập, rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn, bếp được sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất, cho ngọn lửa xanh và đều có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga khi nấu ăn.
Ngoài ra bếp ga âm Giovani G 386A có kiềng bếp được làm bằng thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế bằng mặt kính chịu lực màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng lạ kỳ cho bếp.
Bếp ga âm Giovani G 368A có hệ thống đánh lửa bằng Pin và hệ thống ngắt ga tự động trường hợp khi bếp xảy ra sự cố. Khi mất điện người nội trợ vẫn có thể sử dụng bếp ga âm Giovani G 368A để đun nấu, đó là một ưu điểm hơn hẳn so với bếp từ hay bếp hồng ngoại mà hiệu quả nấu ăn của bếp ga âm so với bếp hồng ngoại là tương đương nhau.
Bếp có kích thước mặt kính 760 x 450 mm, kích thước khoét đá 705 x 415 mm, có thể lắp âm hoặc dương tùy theo thiết kế phòng bếp của mỗi gia đình.
Bếp ga âm Giovani G 368A là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani nổi tiếng. Thương hiệu Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp ga cao cấp đến bếp ga tầm trung với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Mỗi một sản phẩm bếp ga âm Giovani đều được nhà sản xuất chăm chút cẩn thận tới từng chi tiết, cùng với thiết kế bề ngoài vô cùng đẹp mắt.
Với những chia sẻ trên đây về sản phẩm bếp ga âm Giovani G 368A, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm một lựa chọn mới dành cho căn bếp yêu thương của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét