Bếp điện từ Giovani G-271ET là thế hệ bếp điện từ mới của thương hiệu bếp Giovani,mẫu bếp điện từ mới nhất lại mang gái thành vừa ý nhất đến tay người tiêu dùng.

Không ống gas, không bình gas, không còn sự khó chịu khi nấu nướng cho người nội trợ, những chiếc bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý,ở dưới thân bếp điện từ có bộ phận phát ra sóng điện từ.Sóng điện từ của bếp điện từ là sóngtrung tần nên khi phát ra, sóng đi là là trên mặt bếp nấu (vòng tròn mặt bếp), khônglan rộng ra không trung và sau đó sóng điện từ chỉ làm nóng đáy nồi tiếp xúc trực tiếp vùng nấu của bếp nên bề mặt bếp không bao giờ nóng rất an toàn cho người nấu nướng. Hiệu suất nhiệt đạt 93% vì vậy mức hao phí nhiệt năng ra bên ngoài là không đáng kể. Kiểu dáng bếp điện từ đa dạng, sang trọng phù hợpvới mọi thiết kế nhà bếp theo phong cách hiện đại, gọn gàng ngày nay,kèm theo đó diện tích nhà ở bây giờ đa phần đều chật hẹp. Đó là những ưu việt không thể phủ định trên những chiếc bếp điện từBếp đin t Giovani G-271ET là thế hệ bếp điện từ mới của thương hiệu bếp Giovani,mẫu bếp điện từ mới nhất lại mang gái thành vừa ý nhất đến tay người tiêu dùng.
12.jpg
 Giovani là  thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Italy đại diện cho những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bếp điện từ,rất đáng để bạn trải nghiệm.
Bếp điện từ Giovani G-271ET thiết kế  gồm 1 bếp từ và1 bếp hồng ngoại có  2 vòng lửa phù hợp mọi kích thước nồi nấu (nhưng không nhỏ quá 8cm).Bề mặt bếp điện từ Giovani G-271ET làm  bằng gốm thủy tinh đặc biệt loại Schott Cerancủa Tập đoàn Schott, tập đoàn quốc tế ,Schott Ceran được biết đến là "Thương hiệu của thế kỷ" giải thưởng của tiêu chuẩn Đức năm 2013 cho thương hiệu kính Schott Ceranchịu lực, chịu nhiệt rất tốt , không nứt vỡ, hay trầy xước ( thế nhưng bạn cũng không nên kéo lê xoong nồi trên bề mặt bếp để đảm bảo độ bền cho mặt bếp hơn), với chất liệu mặt kính này bề mặt bếp  luôn sangbóng sau thời gian dài sử dụng. Bộ điều khiển cảm ứng dạng ẩn an toàn,tiện dụng bạn có thể dễ dàng quan sát các chức năng điều khiển quá trình nấu. Bếp điện từ Giovani G-271ET được trang bị hệ thống đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh với chức năng hẹn giờ tắt từ 1 phút đến 1440phút. Có thể sử dụng 2 mặt bếp cùng một lúc với công suất tối đa 4000 (w).Nhưng bạn cần lưu ý không nên hoạt động công suất max hết cho bếp như vậy sẽ dễ làm mất độ bền cho bếp.
bếp từ tkiem.png

Cách điều khiển các chức năng cho Bếp điện từ Giovani G-271ET 

- Trước tiên để có thể sử dụng Bếp điện từ Giovani G-271ET chúng ta cần chuẩn bị xoong nồi, đối với bên bếp từ cần sử dụng nồi có nhiễm sắt từ, còn với bếp điện bạn  có thể dùng tất cả mọi chất liệu nồi nấu.
 + Đầu tiên bạn cần ấn nút nguồn để khởi động bếp.
 + Sau khi bật Bếp điện từ Giovani G-271ET  bạn điều chỉnh mức độ  “Tăng” hoặc “Giảm” công suất cho các chức năng nấu bạn chọn cho mín ăn bạn chuẩn bị làm.
tiết kiệm thời gian đun nấu.jpg
 + Khi đã chọn chức năng hoạt động đun nấu cho món ăn bạn có thể có thể sử dụng thêm  chức năng đặt giờ nếu có công việc khác cần làm nhưng chức năng hẹn giờ sẽ không đạt hiệu quả với một số chức năng nấu chỉ có các chức năng lẩu, xào, rán, nướng có thể khiến chức năng đặt giờ tiến hành đặt giờ hoạt động,khi bạn cài đặt chế độ hẹn giờ sau thời gian đun nấu được đặt trước bếp sẽ tự động tắt.
 + Sau quá trình đun nấu kết thúc bạn nhấn phím “ON/OFF” để tắt bếp. Lúc này, hệ thống quạt làm mát của bếp vẫn sẽ hoạt động khoảng 30 giây sau đó rồi tự động ngừng hẳn. Bạn muốn chọn nấu ăn món khác bạn hãy tắt nguồn rồi lại bật lại để khởi động chức năng nấu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét