Bếp điện từ canzy CZ 640 – thiết kế và tính năng đẳng cấp vượt bậc

Công việc bên ngoài xã hội của bạn mỗi ngày đã quá nhiều bận rộn khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi. Về nhà đến nhà công việc bếp núc sẽ làm bạn rất đau đầu vì hàng đống việc đang chất chồng chờ bạn nào là chiên xào, nấu nướng và những công việc nhà… chưa kể những buổi tiệc tùng tại nhà. Nhưng giờ đây bạn không còn phải lo về vấn đề này nữa vì đã có một sản phẩm sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng này đó là bếp điện từ Canzy CZ 640 


Bếp điện từ Canzy CZ 640 được lắp ráp tại Malaysia đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện năng vì thế mà bếp điện từ Canzy CZ 640 đã dễ dàng trở thành một trong những “gương mặt” ăn khách ở làng nội thất nhà bếp ở Việt Nam.

Hầu như chị em nào nào cũng thích công việc nấu nướng, chuẩn bị cho gia đình mình những món ăn ngon và bổ dưỡng nhưng khi nấu ăn với bếp ga hay các loại bếp truyền thống thì mùi khói bếp và mùi khí gas lại khiến nhiều chị em thấy khó chịu không muốn nấu ăn và ảnh hưởng đến sức khỏe của người nội trợ. Những vấn đề đó giờ bạn không phải lo ngại khi sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 640 vì bếp sử dụng nguồn điện để làm chín thức ăn nên không có khói và các khí oxit cacbon( CO), oxit nitơ(N20) nên không ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người và bảo vệ môi trường xung quanh.

Bếp điện từ canzy CZ 640 là sản phẩm bếp điện từ hỗn hợp gồm 4 vùng nấu ( 2 vùng nấu từ và 2 vùng nấu hồng ngoại) và cấu tạo của bếp điện từ Canzy CZ 640 các linh kiện đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu âu với mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu vậy nên rất dễ sử dụng với tất cả mọi người. Ngoài ra bạn còn có thể nướng thực phẩm ngay trên bề mặt của bếp hồng ngoại.

Đặc biệt, khi sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 640 bạn không phải khó chịu với việc thực phẩm mà bạn nấu trên bếp để quên mà bị cháy xém vì bếp điện từ Canzy CZ 640 được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh nhờ nó mà bạn có thể vừa nấu nướng vừa làm các công việc khác mà không lo phải canh chừng tắt bếp nữa.


Với đẳng cấp hoàn toàn khác biệt từ thiết kế tới các tính năng, tất cả đã tạo nên siêu phẩm bếp điện từ Canzy CZ 640 độc đáo, sang trọng, phù hợp mọi không gian nhà bếp hiện đại ngày nay. Để mua sản phẩm chính hãng mời bạn ghé qua Showroom Nội Thất Kường Thịnh. Tại đây có rất nhiều sản phẩm để qúy khách có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị phù hợp với không gian bếp của nhà mình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại đây.

Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét