Bếp gas từ Giovani G 212IG sự kết hợp của 2 công nghệ đun nấu

Sau những thành công vang dội của dòng bếp gas Giovani thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời thêm một dòng sản phẩm cao cấp với tên gọi bếp gas từ Giovani G 212IG để đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm tiện lợi và và hữu ích.
Bếp gas từ Giovani G 212IG là sự kết hợp hoàn hảo giữa 01 bếp từ  và 01 bếp gas được sắp xếp hài hòa trên cùng một mặt kính rộng thoáng, rất dễ lau chùi vệ sinh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.

 Về phần bếp từ:

Bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng tuyệt vời như hẹn giờ tắt thông minh, điều khiển cảm ứng dạng ẩn được hiển thị rõ ràng trên mặt bếp vì thế mà bạn dễ dàng quan sát và nấu nướng một cách dễ dàng. Bếp có công suất lớn lên tới 2000w giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và hiệu quả do sử dụng công nghệ cảm ứng từ trường, bếp sẽ chỉ sinh nhiệt khi có thiết bị nấu phù hợp (có từ tính) khi đặt lên mặt bếp.

Về phần bếp gas:

Sử dụng linh kiện sabaf  (Italia) mâm chia lửa loại mới nhất hiện có khả năng chịu nhiệt mà không cong vênh giúp tiết kiệm 5% gas so với các loại bếp thông thường.  Phần bếp gas sử dụng hệ điều khiển cơ nên bạn có thể nên bạn có thể cung cấp nhiệt tức thời ở nhiệt độ cao và tắt ngay lập tức.  Đánh lửa tự động bằng pin nên mỗi lần sử dụng phần bếp gas bạn chỉ cần mất khoảng từ 3- 5s để mở bếp, khay inox chống tràn, chống rỉ siêu bền; kiềng bếp làm từ gang đúc siêu bền từ đó tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra bếp còn có một bếp hầm tiện dụng giúp bạn tiết kiệm gas.


Một điểm đặc biệt nữa của bếp gas từ Giovani G 212IG là khi mất điện bạn có thể sử dụng phần bếp gas của bếp để nấu còn khi hết gas bạn lại có thể dùng phần bếp từ để nấu ăn ngon lành.
Và để có thêm thông tin về bếp gas từ Giovani G 212IG hay những thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét