Thắp lửa cho gian bếp yêu thương với bếp điện từ Giovani G 313ET

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay: gian bếp không chỉ là khu vực để chị em nội trợ trổ tài nấu nướng, mà nó còn là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình sum họp trong những bữa cơm đầm ấm.
Hãy cùng bếp điện từ Giovani G 313ET thắp lửa cho gian bếp yêu thương của gia đình mình, chắc chắn rằng: với những tính năng cao cấp của sản phẩm bếp điện từ này sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú với công việc nội trợ trong những ngày thời tiết nóng bức này.
Bếp điện từ Giovani G 313ET xu hướng mới của người nội trợ thông minh
Bếp điện từ Giovani G 313ET được nhà sản xuất thiết kế với ba vùng nấu riêng biệt, trong đó có hai vùng nấu hồng ngoại và một vùng nấu từ. Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 313ET được trang bị linh kiện nhiệt điện 2 vòng nhiệt. Chị em nội trợ có thể linh hoạt sử dụng 2 vòng nhiệt cho những loại xoong nồi có kích thước to nhỏ khác nhau. Với vùng nấu hồng ngoại, quý khách tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như: nồi bằng inox, nồi bằng đất, nồi bằng sứ…....  Hơn nữa, vùng nấu từ của bếp sinh nhiệt theo nguyên lý hoạt động cảm ứng điện từ, nên sinh nhiệt trên bề mặt bếp thời gian sinh nhiệt sẽ nhanh hơn, giúp người sử dụng giảm được 1/2 thời gian so với sử dụng bếp ga và 2/3 so với sử dụng bếp điện.
Khi sử dụng xoong nồi nấu kích thước nhỏ, người dùng chỉ cần chọn phím chức năng để chọn vùng nấu nhỏ, với vùng nấu to cũng sử dụng tương tự chỉ với một thao tác đơn giản.
Bếp điện từ Giovani G 313ET chính hãng có mặt kính sử dụng kính SchootCeran chịu nhiệt, chịu lực, có độ sáng bóng vô cùng đẹp mắt và dễ chùi rửa.
Bếp điện từ Giovani G 313ET với hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn cùng các chế độ nấu thông minh được thiết lập sẵn, chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ nấu, đem đến cho người dùng một sản phẩm gia dụng tiện dụng và an toàn.
Với thiết kế độc đáo và mới lạ kết hợp các chức năng thông minh được điều chỉnh dễ dàng nhanh chóng, bếp điện từ Giovani G 313ET đã đemđến cho người sử dụng những trải nghệm tuyệt vời, chưa từng có ở các loại bếp nấu thông thường khác. Hơn thế nữa, bếp điện từ Giovani G 313ET được sản xuất từ những vật liệu sang trọng nhất trên thị trường hiện nay.
Một điều đặc biệt nưa, đó là bạn hoàn toàn yên tâm khi trong nhà có trẻ nhỏ, bởi sản phẩm bếp điện từ Giovani G 313ET còn được trang bị tính năng cao cấp khóa an toàn cho trẻ nhỏ. Khi sử dụng chức năng này, các bàn phím cảm ứng của bếp điện từ Giovani G 313ET vốn rất dễ điều kiến sẽ tự động bị khóa lại, đồng thời trong lúc đó người dùng có thể thực hiện chức năng hẹn giờ vùng bếp nấu của mình để dành thời gian làm những công việc khác trong nhà, chắc chắn rằng bếp điện từ Giovani G 313ET sẽ giúp người dùng rút ngắn được thời gian nấu nướng tối thiểu mà vẫn hoàn thành được những món ăn hấp dẫn dành cho tổ ấm thân thương của mình. Ngày nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều rất ít có thời gian dành cho gia đình, cũng chính vì lý do đó mà bếp điện từ Giovani G 313ET sẽ là người bạn đồng hành vô cùng thân thiết với chị em, giúp ích người nội trợ khá nhiều trong công việc nấu ăn.
Bếp điện từ Giovani G 313ET là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu bếp điện từ Giovani, sản phẩm hiện đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao không chỉ bởi là dòng bếp điện từ đạt được tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu   Âu mà đó còn là sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy thú vị.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét