Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC chất lượng trên cả tuyệt vời

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC  là một dòng bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu âu, được nghiên cứu bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn ngon cho cả gia đình bạn. Ấy vậy mà nhiều người vẫn còn chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng cũng như những tiện ích mà bếp điện từ này mang lại, và có rất nhiều câu hỏi đặt ra như bếp điện từ Napoliz NA 4000IC dùng có tốt hay không? để trả lời cho câu hỏi này sau đây Nội Thất Kường Thịnh xin giới thiệu sơ qua về tính năng cũng mang như lợi ích mà bếp điện từ Napoliz NA 4000IC đến cho người dùng.


Thiết kế hiện đại bếp điện từ Napoliz NA 4000IC được thiết kế bởi mặt kính Schott Ceran với mặt kính đen sang trọng, kiểu dáng mẫu mã nhỏ gọn làm tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn. Bảng điều khiển điện tử hiện đại, rõ ràng giúp bạn có thể chọn các chế độ nấu ăn khác nhau một cách đơn giản.

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, dòng điện dẫn truyền trong cuộn dây tạo ra từ trường  sinh ra nhiệt năng làm nóng nồi nhanh chóng. Chính vì vậy nhiệt lượng của bếp điện từ không phải được sinh ra từ bếp mà sinh ra trực tiếp từ đáy nồi trong quá trình nấu ăn. Do đó đây là sản phẩm tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy nhiều gia đình đang chuyển từ bếp ga sang đun nấu bằng bếp điện từ.

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC có chế độ hẹn giờ tắt bật bếp giúp bạn rảnh tay nên bạn hoàn toàn tập trung cho sáng tạo món ăn mà không phải nghĩ về bếp

Sử dụng bếp điện từ Napoliz NA 4000IC hiệu quả nấu nướng cao: do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng nên hiệu quả nấu nướng có thể lên tới 90%, tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác.

Tính năng khóa trẻ em an toàn: Khi bạn nhấn nút khóa an toàn trẻ em thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi, vì vậy trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động trên bếp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn đối với trẻ nhỏ trong suốt thời gian sử dụng bếp điện từ

Chức năng cảnh báo chống tràn: Trong quá trình sử dụng, nếu có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Bạn có thể lau sạch bếp dễ dàng mà không lo bị bỏng.


Với những ưu điểm nổi bật trên mà bếp điện từ Napoliz NA 4000IC mang lại, Nội Thất Kường Thịnh hy vọng sẽ giúp cho các bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn bếp điện từ ưng ý nhất cho gia đình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét