Tại sao bạn nên chọn bếp điện từ canzy sử dụng cho gia đình mình?

Hiện nay, khi xu thế tiêu dùng đang chuyển dần sang chú trọng tính an toàn trong việc nấu nướng vì thời gian gần đây có rất nhiều vụ nổ ga đã xảy ra liên tiếp khiến cho người tiêu dùng bắt đầu sợ hãi và loại bỏ những chiếc bếp ga ra khỏi những thiết bị nhà bếp cần thiết trong gia đình mình nên rất nhiều hộ gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ thay thế cho bếp ga. Trong xu hướng đó, bếp điện Canzy đã trở thành một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng Việt Nam


Bếp điện từ Canzy an toàn hơn và nhiều tính năng hẳn so với bếp gas


Sử dụng bếp ga có thể gây bỏng rát cho người sử dụng hoặc dễ bén lửa vào các vật xung quanh thì bếp điện từ lại khắc phục được những nhược điểm đó. Bếp điện từ Canzy sử dụng dòng điện để làm chín thức ăn nên hạn chế được rủi ro đó hơn nữa bếp điện từ Canzy sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức ưu điểm của mặt kính này là chịu lực chịu nhiệt khi sử dụng bề mặt luôn mát lạnh. Do vậy nếu bạn có vô tình chạm phải mặt bếp khi đang nấu cũng không lo bị bỏng rát.

Không những vậy, bếp điện từ Canzy còn tích hợp rất nhiều tính năng an toàn như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động ngắt, cảnh báo nhiệt dư… nên người sử dụng có thể an tâm trong và sau khi nấu

Hơn thế nữa bạn cũng không phải lo lắng vì quá trình nấu nướng hoàn toàn không sảy ra quá trình đốt nguyên liệu Cacbon nên sẽ không khói không sản sinh ra CO2, hoàn toàn yên tâm nếu gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bạn cũng sẽ là công dân toàn cầu khi góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính trên toàn thế giới.

Tiết kiệm điện năng và nấu ăn không vất vả


Bạn cũng biết rằng việc nấu nướng bằng bếp ga rất vất vả, trong đó vấn đề lớn nhất chính là nhiệt lượng do bếp tỏa ra. Hãy hình dung lại xem, có phải bạn vẫn phải vừa nấu ăn vừa lau mồ hôi đang chảy dòng dòng trên khuôn mặt. Không chỉ có vậy, bạn còn không thể bật quạt vì bật quạt sẽ làm tắt bếp. Trong khi đó nếu sử dụng bếp điện từ Canzy bạn sẽ thoải mái bật quạt hay điều hòa khi đang nấu nướng mà không lo bếp sẽ bị tắt.

Với hiệu suất sử dụng năng lượng đạt từ 80% - 90% giúp cho bếp điện từ Canzy làm chín thức ăn cực kỳ nhanh chóng do nhiệt tập trung hoàn toàn ở đáy nồi, không mất nhiệt lượng tỏa ra xung quanh nên thật là tiện lợi phải không?

Tính thẩm mỹ cao

Gian bếp không những cần trang bị những thiết bị nhiều tính năng giúp công việc nội trợ tiện lợi hơn, mà còn là nơi chủ nhân thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, bếp điện từ Canzy hoàn toàn đáp ứng cao về gu thẩm mỹ đó và đem lại nét cá tính, sang trọng và cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho căn bếp của bạn


Sạch sẽ hơn khi dùng bếp ga


Trong quá trình sử dụng bếp ga sẽ đốt trực tiếp hỗn hợp khí gas để sinh ra nhiệt và làm nóng đáy nồi nên sẽ tạo ra nhiều rỉ sét tại kiềng và mâm lửa. Chính vì vậy các bộ phận này cần được thường xuyên lau chùi, rửa để đảm bảo việc sử dụng bếp an toàn và sạch sẽ, hơn thế nữa nếu trong quá trình nấu ăn, nước trào vào mặt bếp, vào kiềng, vào mâm chia lửa sẽ rất vất vả để người nội trợ lúc lau chùi và vệ sinh. Nhưng điều này sẽ không còn là nỗi lo ngại khi sử dụng bếp điện từ Canzy vì bếp điện từ có thiết kế chỉ để sinh nhiệt đáy nồi, không tạo ra bất cứ muội than hay khói. Mặt kính của bếp hoàn toàn phẳng, sau khi nấu nướng bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau là bếp sẽ hoàn toàn sạch bóng trở lại các xoong chảo của bạn cũng không cần đánh rửa, do bếp hoàn toàn không tạo ra bẩn ở đáy nồi. Quá tuyệt vời phải không!

Với những ưu điểm và những lợi ích của việc dùng bếp điện từ Canzy mang lại. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, bạn hãy gọi điện ngay cho tôi theo số điện thoại 090.434.1563 để sở hữu sản phẩm này trong gia đình mình, để mỗi bữa ăn là một niềm hạnh phúc hoặc quý khách hãy ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh. Quý khách mua hàng tại cửa hàng chúng tôi sẽ được hưởng những ưu đãi lớn nhất, tốt nhất. Với phương châm "Nội Thất Kường Thịnh luôn tận tâm phục vụ " sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 
Mọi chi tiết liên hệ xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét