Máy hút mùi Giovani sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp

Không gian bếp là nơi tụ họp những bữa cơm thường xuyên của bạn và những người thân yêu, là nơi thể hiện được tình cảm, tình yêu và nụ cười giữa các thành viên trong gia đình, vì vậy hãy biến căn bếp thành một nơi quây quần thân mật và thư giãn của cả gia đình sau một ngày dài vất vả.
Máy hút mùi Giovani sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại
Trong bài viết hôm nay beptugiovani.net sẽ chia sẻ với bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm máy hút mùi Giovani đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi nhiều ưu điểm hết sức nổi trội của thương hiệu đến từ Italy, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút mùi nhà bếp tốt nhất trên thị trường. Máy hút mùi Giovani với nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp sắc nét nhiều Model giúp cho khách hàng dễ lựa chọn. Tùy theo kích thước không gian bếp nhà bạn mà lựa chọn cho phù hợp. Máy hút mùi Giovani chia làm 3 loại phổ biến:

Máy hút mùi Giovani kính cong

Những sản phẩm máy hút mùi thuộc dòng này đa số dùng bằng bảng điều khiển thông minh, hoặc điều khiển bằng cảm ứng. Công suất hút của máy hút mùi Giovani khính cong lớn thường 950 đến 1000m3/h ,phù hợp với không gian bếp rộng. Khi sử dụng máy có độ ồn thấp, tối đa 50Dp, không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong phòng bếp. Máy hút mùi Giovani kính cong phù hợp với những không gian bếp rộng thường lắp đặt độc lập. Máy hút mùi được thiết kế sang trọng tinh tế làm điểm nhấn trang trí giúp tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian phòng bếp gia đình.

Máy hút mùi Giovani cổ điển
Dòng máy hút mùi Giovani cổ điển này thì công xuất hút thấp hơn tối đa chỉ đạt 750 m3/h, độ ồn thấp hơn 50Dp. Ngoài ra, máy hút mùi Giovani cổ điển được thiết kế làm bằng chất liệu inox dễ lau chùi và dễ dàng bảo quản. Dòng sản phẩm máy hút mùi Giovani cổ điển này được các chị em nội trợ ưu tiên sử dụng nhiều hơn, bởi máy có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với không gian bếp vừa phải và thiết kế nhỏ gọn.

Máy hút mùi Giovani độc lập đảo

Là dòng sản phẩm được nhiều nhiều gia đình tin dùng nhiều nhất, máy thường được sử dụng trong những không gian bếp có thiết hiện đại, sang trọng và tinh tế. Máy hút mùi Giovani độc lập đảo có công suất rất lớn, độ ồn thấp và máy có thêm khả năng hút nhiệt. Vật liệu cấu tạo máy rất đa dạng có thể kết hợp giữa nhôm, inox, kính… Trước đây nhiều người tiêu dùng e ngại bởi một số mẫu máy hút mùi Giovani độc lập đảo có thiết kế với kiểu dáng hơi thô kệch, sẽ làm phá hỏng kiến trúc không gian bếp của gia đình. Nhưng hiện nay, các nhà sản xuất đã đổi mới về kiểu dáng, cũng như chất liệu máy, đặc biệt là sản xuất áp dụng các công nghệ mới đã khiến nhiều bà nội trợ thay đổi xu hướng khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét