Điều gì làm nên đẳng cấp của chiếc bếp điện từ Munchen MC 200I

Với phụ nữ hiện đại, khái niệm về sự đảm đang không còn hạn hẹp trong 4 bức tường ở nhà mà ngày càng mở rộng cùng khả năng thích ứng với nhịp sống ngoài xã hội. Để có thể chu toàn nhiều vai trò trong cuộc sống, nhất là việc chăm sóc tổ ấm của mình, phần lớn chị em đã “nhờ cậy” đến các sản phẩm công nghệ thông minh. Một trong những sản phẩm được chị em “chọn mặt gửi vàng” thời gian qua là bếp điện từ Munchen MC 200I sản xuất tại Châu âu bởi những tính năng ưu việt hoàn toàn khác biệt so với các loại bếp thông thường. Đây là cách nhiều chị em chọn lựa để “ hâm nóng” bữa cơm gia đình mỗi ngày.


Đẳng cấp khác biệt…

Khác với các loại bếp thông thường bếp điện từ Munchen MC 200I hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ nên khi hoạt động bề mặt bếp điện từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh nên sự tổn hao nhiệt ra môi trường xung quanh là rất nhỏ, giúp tiết kiệm điện vượt trội. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

Không chỉ sở hữu các ưu điểm vượt trội trên, bếp điện từ Munchen MC 200I còn sở hữu chức năng tự động san công suất IC5 là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp điện từ Munchen MC 200Iđảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.


Thiết kế đỉnh cao của công nghệ châu âu

Mặt bếp điện từ  Muchen MC 200I bằng kính chịu lực, chịu nhiệt Schott Ceran được làm từ  công nghệ cao cấp của Đức. Các linh kiện của bếp điện từ Munchen MC200i đều là linh kiện nhiệt điện EGO (2 vòng nhiệt). Bếp điện từ Munchen MC 200i sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn nên bề mặt bếp điện từ Munchen MC 200i là một mặt phẳng láng bóng.

Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại tạo cho không gian bếp nhà bạn một vẻ đẹp sang trọng hiện đại. Với thiết kế của bếp điện từ Munchen MC 200I quý khách hàng có thể đặt dương hoặc đặt âm tùy thuộc vào thiết kế nội thất nhà bếp và sở thích cũng như phong thủy mà gia chủ tuân theo. Kích thước mặt bếp điện từ Munchen MC 200i là 710 x 435mm. Gia chủ có thể khoét đá theo kích thước 670 x 400mm. Do mặt bếp điện từ Munchen MC 200i được thiết kế bằng mặt kính Schott Ceran chịu lực và bằng phẳng, do đó, việc vệ sinh và lau chùi cũng không quá khó khăn. Chỉ với 01 miếng mút, một chút nước rửa chuyên dụng là bạn có thể vệ sinh bếp điện từ Munchen MC200i chỉ trong 01 phút.

Cùng thực đơn sáng tạo & dinh dưỡng mỗi ngày
Ngoài những ưu điểm trên bếp điện từ Munchen MC 200I còn được tích hợp nhiều chương trình nấu ăn đa dạng kèm sách hướng dẫn chi tiết. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn ngon một cách nhanh chóng với thực đơn sáng tạo mỗi ngày. Nên nấu ăn ngon và nhanh giờ đây thật đơn giản - bạn đã cảm nhận được sự khác biệt?


Hãy trải nghiệm đẳng cấp nấu ăn chuyên nghiệp hoàn toàn khác biệt với bếp điện từ Munchen MC 200I.  Để mua các sản phẩm chính hãng của Munchen thì bạn hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường ThịnhNội Thất Kường Thịnh là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của Munchen. Đến với  Showroom  Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái và cung cách phục vụ nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp điện từ Munchen MC 200I này. Và quý khách có thể truy cập vào Website: Noithatkuongthinh.com.vn để biết thêm thông tin về nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp khác.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét