Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang làm khuynh đảo thị trường thiết bị nhà bếp

Giá ga biến động nhiều lần cùng hàng loạt những vụ tai nạn liên quan đến cháy nổ ga được báo chí đưa tin đã khiến nhiều gia đình càng thêm ngán ngẩm và lo sợ với loại hình nấu nướng quen thuộc này. Đặc biệt, những bà nội trợ đảm đang khéo tính toán đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng các loại phương tiện nấu nướng khác, tiết kiệm và an toàn hơn thay thế bếp ga đó chính là bếp điện từ. Và chiếc bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC đang được các bà nội trợ lựa chọn để thay thế bếp ga cho gia đình mình.


Một trong những ưu điểm rất dễ nhận thấy của sản phẩm bếp điện từ NA 6802KFC này đó là khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí, do hiệu suất sử dụng năng lượng cao, có thể tiết kiệm tới 50% chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp ga. Rất thích hợp trong thời buổi vật giá leo thang hiện nay.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC với thiết kế hiện đại sang trọng, mang lại sự tiện lợi trong việc nấu nướng và tô điểm không gian bếp nhà bạn. Mặt bếp bằng kính  Schott Ceran cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt và va chạm tốt, đồng thời dễ lau chùi và vệ sinh các vết dầu mỡ, chỉ cần một miếng vải mềm, lau nhẹ là bếp sáng bóng. Không gây ra mùi khó chịu vì không có những khe nhỏ bám thức ăn như ở những loại bếp thông thường. Giúp gian bếp của bạn sạch sẽ, sang trọng và lịch sự hơn.

Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC được trang bị  nhiều chức năng nấu nướng, không mất quá nhiều thời gian và công sức để người nội trợ có ngay bữa ăn ngon cho gia đình. Công suất 2000W làm nóng cực nhanh cùng với nhiều chế độ như: tự động tắt bếp, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động  được cài đặt sẵn đem lại cảm giác thoải mái và tiện lợi khi vào bếp sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


Bếp điện  từ Napoliz NA 6802KFC nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC chắc chắn mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng bởi sự an toàn, nấu ăn ngon và khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay.

Nội Thất Kường Thịnh là đại lý phân phối sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 6802KFC uy tín chất lượng tại Hà Nội. Nội Thất Kường Thịnh luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời chúng tôi luôn cập nhật các chương trình ưu đãi mỗi ngày để tri ân tới khách hàng. Ngoài ra quý khách hàng còn được nhận được những dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng ưu đãi nhất chưa từng có ở bất kì showroom nào. Hãy cùng chúng tôi tìm cơ hội hoàn thiện và làm hiện đại hơn cho không gian bếp nhà bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ : Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét