Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC vị cứu tinh của các bà nội trợ trong nhà bếp

Bữa cơm gia đình không chỉ đơn giản là cung cấp những món ăn ngon có chất lượng để bảo vệ sức khỏe mà còn là sợi dây vô hình gắn kết yêu thương và bữa cơm gia đình đã tạo nên tình cảm thắm thiết giữa các thế hệ trong gia đình với nhau qua đó có thể  nâng cao chất lượng cuộc sống và giáo dục lối sống lành mạnh cho con cái. Thấu hiểu được điều đó thương hiệu thiết bị nhà bếp Napoliz đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 4000IC để cùng người phụ nữ nấu nên những bữa cơm gia đình ngon hơn dinh dưỡng hơn và cùng họ nâng niu hạnh phúc gia đình bình dị mà lớn lao ấy


Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Napoliz là dòng sản phẩm bếp điện bếp từ hỗn hợp nên chiếc bếp điện từ này có được tất cả ưu điểm của cả dòng bếp trên nên không kén sử dụng xoong nồi khi nấu nướng, hiệu suất nấu ăn nhanh.

Bếp điện từ Napoliz NA 4000IC được sản xuất trên công nghệ đun nấu thế hệ mới nhất của Châu âu. Do vậy, bếp với khả năng đun nấu nhanh, an toàn và chống cháy nổ. Bề mặt bếp điện từ Napoliz NA 4000IC được làm bằng mặt kính Schott Ceran cao cấp chống trơn trượt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Bên cạnh đó, bếp điện từ Napoliz NA 4000IC còn được thiết kế với kiểu dáng rất gọn và sang trọng, sang trọng là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn.

Điều đặc biệt tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ qua ở bếp điện từ Napoliz NA 4000IC này là chức năng bảo vệ chống quá tải nhiệt bên cạnh đó quý khách cũng không phải lo lắng về những đứa trẻ nghịch ngợm trong gia đình mình bởi bếp điện từ Napoliz NA 4000IC có chức năng khóa trẻ em an toàn. Thật tuyệt vời phải không? Chính điều này đã tạo nên một sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 4000IC có sức cuốn hút không thể chối từ.


Bên cạnh bếp điện từ Napoliz NA 4000IC là dòng sản phẩm thông minh bếp được tích hợp công nghệ cao giúp việc nấu nướng của chị em trở nên đơn giản hơn trở nên đơn giản

Làm mới cuộc sống gia đình, vun vén hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái nên người là điều mà những người phụ nữ đều mong muốn. Và để làm được điều đó, các mẹ, các bà vợ hãy chọn ngay cho mình một chiếc bếp điện từ Napoliz NA 4000IC để trợ giúp cho mình trong việc nội trợ. Để sở hữu sản phẩm bếp điện từ Napoliz NA 4000IC này, quý khách có thể gọi đến số 090.434.1563 hoặc vui lòng ghé qua địa chỉ showroom Nội Thất Kường Thịnh tại số 37 Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để sở hữu ngay sản phẩm bếp điện từ Napoliz 4000IC cho gia đình bạn hoặc quý khách có thể truy cập vào website:Noithatkuongthinh.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị nhà bếp khác cũng như các chương trình khuyến mại khác.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét