Bếp điện từ Munchen QA 300I sang trọng tôn lên vẻ đẹp hiện đại của gian bếp

Trải qua rất nhiều thăng trầm thì tới thời điểm hiện tại bếp điện từ Munchen đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Munchen luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tinh tế, được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Munchen sẽ đưa bạn từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ những thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Munchen rất dễ dàng sử dụng và đạt được công suất cực lớn, giúp tiết kiệm thời gian một cách tối ưu.Và sự có mặt của tuyệt tác bếp điện từ Munchen QA 300I trên thị trường góp phần khẳng định vị trí thương hiệu đẳng cấp và khả năng sáng tạo tuyệt với không giới hạn của Munchen


Bếp điện từ Munchen QA 300I mang những điểm nhấn nổi bật với thiết kế 3 vùng nấu thông minh cấu tạo độc đáo với một bên là 2 bếp từ, một bên là bếp hồng ngoại kết hợp tinh tế cùng mặt kính Schott Ceran

Một kiệt tác đến từ Châu Âu

Bếp điện từ munchen QA 300I là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng ưu việt của cả bếp từ và bếp điện nên cho hiệu quả nấu nướng cao nhất. Bếp điện từ Munchen QA 300I được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Chức năng khóa trẻ em an toàn khi chức năng này được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể điều khiển được, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư cũng giúp bếp cảm ứng điện từ Munchen QA 300I đảm bảo an toàn nhất trên thị trường. Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp điện từ không sinh nhiệt, nhưng đáy nồi lại có nhiệt độ khá cao nên truyền nhiệt ngược lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất khu vực bên dưới nồi nấu được làm nóng, trong khi khu vực xung quanh vẫn hoàn toàn mát lạnh. Chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ “Warning” hoặc chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.

Chức năng tự động san công suất (IC5) là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp điện từ Munchen QA 300I đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.

Chức năng hẹn giờ thông minh của bếp điện từ Munchen QA 300I với chức năng này của bếp bạn chỉ cần hẹn giờ trong khi sử dụng máy nếu bạn có lỡ quên không tắt máy thì cũng yên tâm rằng chiếc máy nhà mình sẽ được tắt.


Bếp điện từ Munchen QA 300I sử dụng thân thiện với môi trường

Bếp điện từ Munchen QA 300I hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng dòng Fuco để làm nóng trực tiếp từ đáy nồi nấu và tác động lên thức ăn nên Sử dụng bếp điện từ Munchen QA 300I không sản sinh ra khói, không tạo khí CO2 như bếp ga, nên bếp điện từ Munchen QA 300I được đáng giá là dòng sản phẩm bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Với những thiết kế đột phá này bếp điện từ QA 300I luôn là một viên ngọc quý vượt thời gian.

Với những tính năng cao cấp như vậy thì tại sao bạn lại không lựa chọn cho gia đình mình một chiếc Bếp điện từ Munchen QA 300I để khám phá những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này? Để sở hữu sản phẩm này quý khách hãy ghé qua cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh. Đến với chúng tôi quý khách sẽ yên tâm 100% về chất lượng hàng hóa và hưởng những chính sách bảo hành tốt cũng như các ưu đãi tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

1 nhận xét:

Unknown lúc 20:06 23 tháng 6, 2015  

mang thai bao nhiêu tuần thì biết trai hay gáiĐoán giới tính thai nhi theo kinh nghiệm dân gian của ông bà ta truyền lại vẫn luôn là những mẹo nhỏ hữu ích giúp các bà các mẹ có được những căn cứ chẩn đoán. collagen enhance mua o dauSự bổ sung Super collagen C là một trong những điều cơ bản nhất giúp chúng ta ngăn ngừa lão hoá sớm và thúc đẩy sức sống trẻ trung. Để hiểu rõ collagen, trước hết cần biết nó là chất keo gắn kết các bộ phận cơ thể với nhau, là khối xây dựng cho toàn bộ các hệ thống chủ yếu của cơ thể. mua collagen neocell o dauCollagenlà một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Các nhà khoa học thường ví Collagen như một chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. collagen shiseido ex gia bao nhieuThực sự, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng bạn cần thiết phải chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Vì vậy, bạn nên biết chính xác mình cần phải làm gì ở từng lứa tuổi để từng bước chống lão hóa cho làn da. thực đơn cho sinh mổ“Vượt cạn” thành công cũng chính là lúc người mẹ vượt qua cửa tử và được sinh ra lần nữa. Sau một hành trình dài đưa trẻ đến với thế giới thì người mẹ mất khá nhiều năng lượng và cần bồi dưỡng. Nguồn năng lượng đó không gì khác ngoài thực phẩm. bao nhiêu tuổi thì uống được collagenBạn cần bổ sung tối thiểu là 3 tháng liên tục với độ tuổi dưới 30, trên 30 tuổi bạn cần bổ sung liên tục 6 tháng – Đó gọi là liều tối thiểu cơ thể bạn cần; tuy nhiên bạn có thể sử dụng làm dài thêm để thêm hiệu quả uống collagen bao lâu có kết quảHiệu quả và tốc độ của từng liệu trình chăm sóc tùy thuộc vào tình trạng da và cơ chế hấp thụ collagen của cơ thể mỗi người. Nếu có điều kiện kinh tế, khuyến khích sử dụng collagen quanh năm và thường xuyên đến hết đời, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. fine pure collagen nhật bảnFine Pure Collagen là sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản, với công thức 5 trong 1. Sự kết hợp giữa collagen với Gien (chiết xuất từ cá hồi), Coenzym Q10, chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập) và bột quả cherry là công thức giúp làn da khỏe đẹp với việc chống nám, xóa mờ nếp nhăn và chống lão hóa da; bảo vệ gân khớp, tăng cường hệ thống miễn dịch và điều hòa huyết áp. nên uống collagen khi nàoTrong đó, buổi tối mang lại hiệu quả cao nhất do buổi tối là thời điểm cơ thể được nghỉ ngơi và da làm công việc tái tạo lại. Lúc này, các hormon sinh trưởng trong người được tiết ra nhiều hơn nên có tác dụng thúc đẩy sự sinh trưởng, tái tạo làn da, giữ cho da được mịn màng. Theo đó, nên uống collagen trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, uống một cốc nước lọc ấm và mát xa da mặt nhẹ nhàng bằng tay sạch. fine pure collagen mua o dauCollagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giúp giữ chặt lớp hạ bì và biểu bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da.

Đăng nhận xét