Bếp điện từ Munchen QA 300I luôn khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp

Khi mà bếp gas ngày càng để lại nhiều vấn đề thì nhu cầu mua sắm bếp điện từ ngày càng cao, bếp điện từ hứa hẹn sẽ thay thế dần bếp ga trong tương lai. Bếp điện từ Munchen QA 300I là một vật dụng nhà bếp thân thiện với môi trường và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng


Bếp điện từ Munchen QA 300I là một thiết bị nhà bếp thiết yếu rất thân thiện với môi trường, được phát triển trên công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu. Có các tính năng tiên tiến nhất, thích hợp cho tất cả hình thức nấu ăn. Chỉ trong thời gian ngắn, hiệu suất nhiệt năng có thể đạt tới 90%, được tích hợp bộ vi xử lý an toàn và đáng tin cậy.

Bếp điện từ Munchen QA 300I tích hợp nhiều chế độ nấu ăn hiện đại nên bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cách thức để chế biến. Hỗ trợ tối đa cho người dùng bằng màn hình điện tử, hiển thị đầy đủ tính năng từ chế độ cho đến nhiệt độ nấu. Có quạt phía sau giúp tản nhiệt cho bếp giảm đi nhiệt lượng phát sinh không cần thiết, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.


Mang đến sự an toàn và sức khoẻ cho người gia đình, sạch sẽ hơn cho căn bếp.

Với tính năng khi nấu bếp điện từ Munchen QA 300I không tạo lửa, không tạo khói, không có khí CO, CO2. Tránh được các vấn đề ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe của nấu ăn truyền thống. Vì vậy sản phẩm bếp điện từ Munchen QA 300I được rất nhiều nhà nội trợ tin dùng và yêu thích.

Bếp điện từ Munchen QA 300I sử dụng mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt Schott Ceran của Đức với bề mặt kính rộng phẳng sáng nên mặt kính sạch sẽ, với bếp điện từ Munchen QA 300I bạn rất dễ để có thể vệ sinh các vết dầu mỡ hay bẩn bám được đánh bay sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra do không có ngọn lửa nên không gây ám đen ở đáy nồi.Không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh.

Showroom Nội Thất Kường Thịnh tự hào là đại lý bán bếp điện từ Munchen giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chúng tôi với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ nhất về dòng bếp điện từ Munchen này.


Khi mua bếp điện từ Munchen QA 300I tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách sẽ được

·        Hỗ trợ tư vấn chăm sóc nhiệt tình tốt nhất
·        Được tham khảo và dùng thử đầy đủ các sản phẩm của Munchen tại Showroom 
·        Bán hàng chính hãng mới nhất, chất lượng tốt nhất
·        Nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn thay đổi liên tục 
·        Luôn đồng hành vì người tiêu dùng
·        Dịch vụ bảo hành nhanh nhất, chu đáo nhất.
·        Tặng ngay một bộ nồi cao cấp Munchen chuyên dùng cho bếp

Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội đảm bảo là địa chỉ bán bếp điện từ Munchen QA 300I giá rẻ nhất tới tay quý khách hàng. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách có thể  truy cập vào website: Noithatkuongthinh.com hoặc quý khách cơ thể đến trực tiếp tới địa chỉ trên hoặc gọi điện qua sđt: 090.434.1563 để được tư vấn tốt nhất.
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét