Bếp điện từ Munchen QA 300I giúp cho nấu ăn được nấu nhanh hơn.

Ngày nay, bếp điện từ đã trở nên quá thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là với những người nội trợ. Nhưng để chọn được một sản phẩm bếp điện từ vừa ý – có độ bền cao, tiết kiệm điện năng lại an toàn – góp phần tạo nên không khí đầm ấm trong không gian bếp nhà bạn thì không phải ai cũng làm được. Và sản phẩm bếp điện từ Munchen QA 300I nhập khẩu từ Châu Âu nhiều năm nay đã làm hài lòng mọi khách hàng bởi bếp điện từ Munchen QA 300I  không những đẹp, có độ bền cao mà còn rất tiết kiệm điện năng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Nó giúp những bữa ăn của gia đình hoàn hảo hơn


Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên ư? Thật đơn giản. Bếp điện từ Munchen QA 300I  sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi thiết kế với 3 vùng nấu độc lập với 2 bếp từ bên trái kết hợp 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt bên phải, với kích thước mặt bếp lớn, bếp hồng ngoại có thêm tính năng tùy chỉnh 2 vòng nhiệt giúp quý khách điều chỉnh phù hợp với mọi kích thước nồi. Với khả năng tự động nhận dạng thiết bị nấu thông minh nhất giúp cho bữa ăn được nấu nhanh hơn.


Bề mặt bếp điện từ Munchen QA 300I được làm bằng kính Schott Ceran của Đức. Bếp điện từ Munchen QA 300I sử dụng linh kiện cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Sử dụng bếp điện từ Munchen QA 300I không sản sinh ra khói, không tạo khí CO2 như bếp ga, nên bếp điện từ Munchen QA 300I được đánh giá là dòng sản phẩm bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bếp điện từ Munchen QA 300I có chức năng hẹn tắt giờ, có nhiều chế độ nấu tự động, có chế độ kiểm soát nhiệt khả năng nấu nướng nhanh chóng và an toàn. Khóa trẻ em an: toàn tiện lợi, nếu như trong quá trình đun nấu ,bạn không muốn trẻ nhỏ thay đổi chu trình nấu chỉ cần nhấn phím khóa các chức năng còn lại sẽ được ẩn đi vô cùng hữu ích.

Hiệu quả nấu cao nhất: khi sử dụng bếp điện từ Munchen QA 300I hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.


Và chế độ bảo hành của Munchen là 24 tháng. Điều này có nghĩa là gì? Bạn có thể thả sức sử dụng bếp mà không phải lo lắng đến sự hỏng hóc của thiết bị bởi bên bạn luôn có một đội ngũ nhân viên hướng dẫn, chăm sóc rất nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp và tin cậy. Bạn chỉ cần một cuộc điện thoại, nhân viên của Munchen sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc, khó khăn trong quá trình sử dụng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh để thay áo mới cho căn bếp nhà bạn và hãy chọn cho mình sản phẩm bếp điện từ Munchen QA 300I sử dụng để kiểm chứng độ hoàn hảo của nó nhé.
Chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 090.434.1563
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét