Bật mí những tính năng vượt trội của bếp điện từ Giovani G 251ET

Thời gian gần đây, thị trường bếp điện từ đang rất sôi động, thương hiệu bếp điện từ Giovani theo đó cũng đã phần nào khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Cùng với việc giá ga liên tục tăng, những vụ nổ đáng tiếc xảy ra, hay việc chờ đợi quá lâu cho một bữa cơm gia đình.... những lý do này đã hướng người nội trợ quan tâm tới chiếc bếp điện từ Giovani nhiều hơn. Không những đáp ứng được mọi yêu cầu nấu nướng, bếp điện từ Giovani còn giúp không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế, mà chi phí cần bỏ ra để mua bếp lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.
Bếp điện từ Giovani G 251ET sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp
Hôm nay, beptugiovani.net xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng sản phẩm bếp điện từ Giovani G 251ET, với những tính năng vượt trội chiếc bếp điện từ này đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp Việt Nam hiện nay.
Bếp điện từ Giovani G 251ET sử dụng linh kiện của Đức và đươc lắp đặt qua nước thứ ba vì vậy linh kiện thay thế cho bếp luôn có sẵn, bếp sử dụng mặt kính Schottceranz made in Germany khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay. Đun nấu với bếp điện từ Giovani G 251ET  hiệu suất nhiệt tập trung hoàn toàn vào dụng cụ nấu mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài bạn hoàn toàn yên tâm không lo tốn điện hay mùi khó chịu khi đun nấu.
Bếp điện từ Giovani G 251ET xuất xứ ITALY, bếp gồm 2 vùng nấu độc lập: 1 vùng hồng ngoại và 1 vùng nấu từ. Đặc biệt vùng hồng ngoại được cấu tạo 2 vòng lửa nên thích hợp với hầu hết các loại xoong nồi có kích cỡ to nhỏ khác nhau.
Bếp điện từ Giovani G 251ET có bảng điều khiển bằng cảm ứng thông minh với 9 mức nhiệt độ nấu khác nhau dễ dàng sử dụng cho mọi cách chế biến món ăn. Ở mức nhiệt cao nhất là mức 9 bạn có thể nấu ăn nhanh hơn và lượng điện năng tiêu thụ cũng giảm hơn nhiều.
Bếp điện từ Giovani G 251ET được thiết kế cực kì sang trọng, kiểu dáng hiện đại, mặt kính của bếp được làm bằng gốm cao cấp có khả năng chịu sốc nhiệt cao lên tới 1000 độ C và tản nhiệt nhanh chóng. Đèn báo nhiệt bằng âm thanh của bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ nhắc khi người dùng đang nấu ăn mà lại quên sang làm việc khác.
Bên cạnh đó, bếp điện từ Giovani G 251ET còn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, bếp điều khiển bằng vi mạch điện tử, không bức xạ, không lửa, không CO2, rất thân thiện với môi trường.
Bếp điện từ Giovani G 251ET sản phẩm mang nhiều tính năng cao cấp
Bếp điện từ Giovani G 251ET còn có chức năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao nên dù người dùng sơ ý quên tắt bếp sau khi nấu ăn cũng không sợ xảy ra cháy nổ. Chức năng khóa bàn phím của bếp điện từ Giovani G 251ET sẽ hạn chế trường hợp vận hành sai khi nấu.
Với những ưu điểm tuyệt vời của bếp điện từ Giovani G 251ET, chắc chắn sẽ không khỏi làm bạn ngạc nhiên khi sử dụng sử dụng sản phẩm này. Hãy nhanh chóng sở hữu cho gia đình một chiếc bếp điện từ Giovani G 251ET để cảm nhận thực tế những tính năng nổi trội của dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu nổi tiếng này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét