Bếp điện từ Giovani G 422ET hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Bếp điện từ Giovani G 422ET thuộc dòng bếp điện từ cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani ( Italia). Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam các sản phấm của thương hiệu như máy hút mùi, máy rửa bát, , bếp điện từ, bếp từ… luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng do những ưu điểm mà chúng mang lại như chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp mắt và giá cả hợp lí phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Và trong số đó phải kể đến bếp điện từ Giovani G 422ET là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng với nhiều tính năng cũng như ưu điểm tuyệt vời mà bếp mang lại.
Bếp điện từ Giovani G 422ET

Bếp điện từ Giovani G 422ET là sự kết hợp đa năng trong nấu nướng của 02 bếp từ và 02 bếp điện từ, với 04 bếp nấu bạn có thể thỏa trí đam mê sáng tạo những món ăn trên cùng một bếp. Bếp với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho nhiều món ăn như hâm, hầm, ninh, xào… ngoài ra bếp còn nướng và quạt chả ngon lành trên mặt bếp rất an toàn mà lại vệ sinh. Thêm nữa là bếp này không kén xoong nồi như các loại bếp khác chính vì điều đó mà bạn có thể tận dụng những xoong nồi đang sử dụng nhà mình để nấu trên bếp.
Bếp điện từ Giovani G 422ET
Bếp điện từ Giovani G 422ET với công suất lớn lên tới 6200w vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.  Bếp điện từ Giovani G 422ET sử dụng công nghệ nấu thông minh không tạo khói, sinh mùi khó chịu nên tạo cảm giác thoải mái khi nấu nướng. Nhằm mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi cho nhà bếp mà bếp được thiết kế đẹp mắt sang trọng với mặt kính Schott ceran ( made in Germany) rộng thoáng có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt va đập mạnh và cũng rất dễ lau chùi vệ sinh.  Bếp sử dụng hệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn , các phím chức năng được hiển thị rõ nét giúp các bà nội trợ  quan sát và điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ dễ dàng hơn.
Bếp điện từ Giovani G 422ET còn được tích hợp nhiều chế độ an toàn khác như hẹn giờ nấu thông minh, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng âm thanh vì thế mà giúp bạn yên tâm khi nấu nướng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét