Bếp điện từ Canzy CZ 2DT đang là sản phẩm " Hot" trên thị trường thiết bị nhà bếp

Bếp điện từ Canzy – Thương hiệu bếp điện từ hàng đầu Italy với chất lượng tuyệt vời chinh phục người tiêu dùng khắp thế giới và cả Việt Nam. Thương hiệu Canzy đã khẳng định thế mạnh trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp. Và sự ra đời của Bếp điện từ Canzy đã đáp ứng đầy đủ yếu tố của một chiếc bếp tốt và an toàn. Và sản phẩm bếp điện từ Canzy CZ 2DT đang được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng sử dụng bởi bếp giúp cho bạn nấu ăn nhanh, an toàn mà lại tiết kiệm cùng với giá thành hợp lí phù hợp với mức sống của người dân Việt Nam

Bếp điện từ Canzy CZ 2DT là dòng bếp hỗn hợp 1 điện 1 từ của Canzy. Mặt bếp được thiết kế tinh tế và hiện đại, sử dụng mặt kính nổi tiếng đặc chủng cho bếp điện từ của Đức Schott Ceran có sức chịu lực, chịu nhiệt cao, đặc biệt là chống chịu được sự chênh lệch về nhiệt độ.

Vùng nấu từ có kích thước khá lớn nên bạn có thể sử dụng nồi, chảo cỡ lớn. Bếp từ kén nồi nhưng lợi ích đem lại rất lớn, đạt mức nhiệt độ mong muốn trong thời gian rất ngắn. Thời gian nấu nhanh, tiết kiệm điện, đặc điểm nổi bật nhất của vùng nấu từ là không bị nóng nên rất an toàn. Công suất tối đa của vùng bếp từ có thể đạt được là 2000W. Còn vùng nấu điện lại khắc phục được nhược điểm của vùng nấu từ là không kén chọn nồi có thể sử dụng được tất cả các loại xoong nồi

Bếp điện từ Canzy CZ 2DT được thiết kế với kích thước mặt kính là 420mm x 730mm còn kích thước khoét đá là 390mm x 695mm kiểu dáng vô cùng sang trọng, và nhiều tính năng hiện đại vô cùng tiện ích, như chế độ hẹn giờ tắt thông minh, bạn có thể nấu ăn mà không cần phải canh chừng suốt quá trình nấu như vậy sẽ giúp người nội trợ hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, đun nấu cực nhanh, siêu tiết kiệm điện, hiệu quả nấu nướng lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian so với các loại bếp khác, dễ dàng lau chùi vệ sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Những lưu ý để sử dụng bếp điện từ Canzy CZ 2DT an toàn và hiệu quả


·        Đặt bếp ở những nơi bằng phẳng để sử dụng.
·        Tránh tăng nhiệt hoặc giảm nhiệt đột ngột quá lớn khi bên trong nồi không có gì để tránh hiện tượng nồi phải chịu nhiệt độ quá cao gây biến đổi hình dạng nồi.
·        Không đặt bếp điện từ gần những nơi có lửa hay nhiệt độ quá cao, chịu ánh nắng trực tiếp…
·        Không đặt bếp từ dưới thảm hoặc vải để sử dụng để tránh việc ngăn cản chỗ thoát khí và ống thoát khí ảnh hưởng tới quá trình tản nhiệt.
·        Khi đang nấu: không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên mặt bếp. Do các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không dịch chuyển bếp khi đang nấu. Không để thức ăn hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp. Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu vì nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Khi nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện.


Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sắm ngay cho gian bếp thân yêu của gia đình mình một chiếc bếp điện từ Canzy CZ 2DT, để khám phá những tính năng tuyệt vời khi sử dụng dòng sản phẩm này. Nội thất Kường Thịnh là showroom chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp Canzy chính hãng. Với những sản phẩm uy tín, chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm với khách hàng chúng tôi cam kết sẽ tư vấn cho quý khách hàng những lời khuyên hữu dụng nhất. Đến với Nội Thất Kường Thịnh, quý khách hàng không phải lo lắng về chất lượng hay giá thành sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Tg:H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét