Trình làng 3 mẫu bếp từ Giovani nhập khẩu Italy với diện mạo mới

Dịp quốc khánh 2-9 vừa rồi thị trường chứng kiến cảnh sôi động với sự góp mặt có nhiều mẫu sản phẩm bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy khiến người dùng sẽ phải đắn đo khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Chia sẻ tới các bạn 3 mẫu bếp từ Giovani đáng “ đồng tiền bát gạo “ nhất trong tháng 9 năm 2016.
top 3 bếp từ nhập khẩu
3. Bếp từ Giovani G 490TS
Lý do mà G 490TS lọt Top chính là bởi đây là mẫu bếp từ cao cấp với 4 vùng nấu có kích thước khá rộng lớn với tổng công suất bếp 7400W, điều khiển cảm ứng trượt mềm mại. Tuy nhiên cần lưu ý chút tới kích thức lắp đặt của sản phẩm, bởi bếp G 490TS có kích thước mặt 90 x 35, kích thước khoét lỗ 88 x 33, đây là kích thước khá dài nhưng hẹp về chiều rộng chính vì vậy nếu muốn lắp được sản phẩm quý khách cần nghiên cứu vị trí lắp đặt, bàn đá nhà mình trước cho phù hợp.
Ưu điểm khác: Điều khiển mềm mại, chống trào, tự động tắt bếp theo công suất nấu
bếp từ giovani
Bếp từ Giovani G 490TS hiện có mức giá tham khảo: 29 triệu đồng
2. Bếp từ Giovani G 390SD
Với thiết kế đẹp bắt mắt, trang bị mặt kính cường lực siêu bền chắc chắn cùng với mức giá bán dễ chịu chính vì vậy G 390SD may mắn lọt TOP. Sản phẩm sẽ rất phù hợp với gia đình có số lượng thành viên nhiều hơn 4 và có trẻ nhỏ. Với vùng từ R3 có giải công suất từ 160 -2000W giúp cho việc nấu những món ăn như quấy bột, ninh sương, nấu cháo.v.v… nhanh chóng và tiện lợi
Ưu điểm khác: Sử dụng mặt kính Ceramic siêu bền, linh kiện Siemens, đun nấu cực nhanh
bếp từ giovani
Bếp từ Giovani G 390SD hiện có mức giá tham khảo: 22.9 triệu đồng
1. Bếp từ Giovani G 270SD
Dễ hiểu bởi vì sao G 270SD lại giành vị trí quán quân này. Với mức giá chỉ ngang với Chefs EH DIH888 hay Munchen M568I nhưng G 270SD lại có nhiều điểm nhấn vượt trội so với những đối thủ trong tầm giá. Thiết kế với 2 vùng nấu tổng công suất 3600W với 9 mức nhiệt độ điều cảm ứng dạng trượt slider thông minh. Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy chất lượng tốt bền bỉ vượt trội, hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm về khả năng đun nấu ấn tượng cho người nội trợ
Ưu điểm khác: Điều khiển cả khi tay dính nước, Chống trào, với 9 mức nhiệt độ
bếp từ giovani
Bếp từ Giovani G 270SD hiện có mức giá tham khảo: 19.380.000 đ
Trên đây là 3 mẫu bếp từ thông minh chất lượng tốt nhất, là hàng cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, bạn cảm thấy ấn tượng hay thích thú với mẫu bếp nào trong bài viết này. Hãy cùng chia sẻ, đóng góp ý kiến xuống phía dưới nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét