Nên mua loại bếp từ nào?

Chúng ta đã không còn xa lạ với các mẫu sản phẩm bếp từ, là một trong những thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của nhiều gia đình hiện nay. Nhưng lựa chọn bếp từ sao cho phù hợp với điều kiện và tính năng phù hợp với nhu cầu của gia đình là điều không hề dễ dàng. Chúng ta có thể liệt kê ra rất nhiều mẫu bếp từ của nhiều hãng khác nhau, nhưng với cùng kiểu dáng và tính năng liệu bạn có lý giải được tại sao sản phẩm bếp từ này lại có giá đắt hơn sản phẩm kia. Bạn vẫn chưa biết nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi nhé.
 :

Các sản phẩm bếp từ hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu với kiểu dáng khác nhau, chúng có thể dao động từ mức giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Với kiểu dáng và nhiều tính năng khác nhau, sản phẩm của mỗi thương hiệu sẽ có giá khác nhau. Thông thường người ta chia bếp từ thành 2 loại chính:

Bếp từ có xuất xứ Châu Âu

Dòng sản phẩm bếp từ này được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam của các thương hiệu uy tín như: Bếp từ Munchen, Dmestik, Chefs, Fagor, Teke…
Các loại bếp này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất Châu Âu, kiểu dáng sang trọng, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, độc đáo được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Loại bếp từ này được coi là dòng bếp từ cao cấp trên thị trường nên giá thành của chúng cũng khá cao từ 10 - 30 triệu đồng.
Mua bếp từ hãng nào tốt nhất?:
Lý do các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Châu Âu có giá thành cao hơn so với các sản phẩm đến từ Châu Á không chỉ vì khoảng cách lớn nên chi phí vận chuyển lớn hơn mà là vì sản phẩm bếp từ có xuất xứ Châu Âu luôn có chất lượng ổn định, kiểu dáng được thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng về mẫu mã và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt. Chất liệu để làm bếp luôn là những loại tốt nhất của những nước sản xuất uy tín như mặt kính Schottceran cao cấp với khả năng chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cao rất nổi tiếng của Đức.

Bếp từ được sản xuất tại nước thứ 3

So sánh về chất lượng thì loại bếp từ này khó có thể ngang tầm với các dòng bếp từ có xuất xứ Châu Âu, tuy nhiên nếu như xét về giá thành thì nó lại rất phù hợp với mức thu nhập bình quân của các gia đình Việt Nam hiện nay.
Kiểu dáng của bếp được thiết kế rất ấn tượng và đẹp mắt, mức giá của bếp từ dao động ở mức từ 4,5 đến 15 triệu đồng. Các hãng bếp từ khá phổ biến trên thị trường với người dùng mà quý khách có thể tham khảo như: Giovani (Ý liên doanh Malaysia), Faster (Italia liên doanh Malaysia), Binova (Ý liên doanh Malaysia), …
Mua bếp từ hãng nào tốt nhất?:
Ngoài ra,  trên thị trường Việt Nam hiện nay còn có một số dòng bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc thậm chí có cả sản phẩm không rõ nguồn gốc nhưng vẫn được bày bán công khai tại nhiều địa chỉ. Những loại bếp từ này có giá thành tương đối rẻ, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm lại rất thấp, chưa được kiểm chứng về sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Bởi vậy, trước khi mua bếp từ, để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp ưng ý, bạn nên tìm hiểu về các thương hiệu bếp, mẫu mã, tính năng, giá cả để có sự lựa chọn tốt nhất.
Bạn nên tránh mua những sản phẩm giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ, tem mác không rõ ràng hoặc của những thương hiệu ít được biết đến để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình chiếc bếp từ an toàn, chất lượng phù hợp với kinh phí hiện có và nhu cầu đun nấu của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn có điều gì băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm bếp từ:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0439972828 – 0904341563
Website: noithatkuongthinh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét