Máy hút mùi Canzy ưu đãi lớn cuối năm

Nhân dịp năm mới 2016 và chào đón tết nguyên đán Bính Thân, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mãi giảm giá máy hút mùi canzy cực lớn đón tết đặc biệt dành cho các khách hàng đặt và mua sản phẩm của chúng tôi từ ngày 1/1/2016 đến tết nguyên đán. Tổng giá trị của chương trình khuyến mãi lên đến hàng triệu đồng.
Giảm giá máy hút mùi Canzy cực lớn đón tết:

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Nội Thất Kường Thịnh trân trọng gửi lời tri ân đến quý khách hàng trong suốt nhiều năm qua và giúp khách hàng có cơ hội sử dụng các sản phẩm máy hút mùi Canzy chất lượng cùng với nhiều ưu đãi đặc biệt, hấp dẫn khác.
Tất cả các khách hàng khi mua máy hút mùi Canzy tại Nội Thất Kường Thịnh sẽ được tặng ngay những phiếu giảm giá bằng tiền mặt trị giá 200.000đ đến 1.500.000đ trực tiếp theo tổng đơn hàng. Chương trình áp dụng trong tất cả hệ thống cửa hàng của Nội Thất Kường Thịnh.
Theo chương trình này, quý khách hàng sẽ nhận được các mức giá ưu đãi cho các sản phẩm máy hút mùi Canzy như sau:
- Mua sản phẩm máy hút mùi Canzy tại các showroom của Nội Thất Kường Thịnh, khách hàng sẽ được giảm giá từ 5-10% so với giá niêm yết của hãng.
- Tặng ngay chảo từ chống dính 28cm trị giá 300000đ khi mua các sản phẩm máy hút mùi Canzy cổ điển.
- Đặc biệt ưu tiên khách đến cửa hàng sẽ được tặng phiếu giảm giá bằng tiền mặt trị giá 200.000đ đến 1.500.000đ trực tiếp theo tổng đơn hàng.
- Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, khảo sát và lắp đặt miễn phí tại nhà trong vòng bán kính 100km.
Hãy nhanh tay gọi tới hotline: 0904341563 – 0439972828 hoặc vui lòng đến trực tiếp địa chỉ các showroom của chúng tôi để nhận những mức giá và khuyến mại ưu đãi nhất chưa từng có.
Giảm giá máy hút mùi Canzy cực lớn đón tết:
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều chương trình khuyến mãi khác, mời quý khách hãy truy cập vào website:noithatkuongthinh.com.vn nhé.

Nội Thất Kường Thịnh

Showroom 1: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Showroom 2: 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét