Nhận khuyến mãi lớn khi mua bếp từ dịp cuối năm 2015

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến tết dương lịch 2016. Nhằm thúc đẩy bán hàng tăng doanh số dịp cuối năm và tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Nội Thất Kường Thịnh trong suốt một năm qua, chúng tôi xin đưa ra chương trình khuyến mãi các sản phẩm bếp từ cuối năm 2015 nhằm đem đến cơ hội cho người tiêu dùng khi mua hàng, sản phẩm chất lượng cao với mức giá bán ưu đãi nhất. Ngoài ra quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ các chương trình.
 :

Bếp từ là dòng sản phẩm mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng, hiện nay được rất nhiều gia đình tin tưởng và sử dụng bởi sự an toàn, tiết kiệm và chất lượng cực tốt.
Nội Thất Kường Thịnh là một địa chỉ mà người tiêu dùng khó có thể bỏ qua khi chọn mua các sản phẩm bếp từ. Được biết đến là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng, chúng tôi  luôn mang đến cho quý khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời nhất với những sản phẩm có chất lượng cực đỉnh và giá thành hợp lý nhất.
Là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chúng tôi  luôn mang đến cho quý khách hàng sự chọn lựa hàng đầu với những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất.
Khuyến mãi các sản phẩm bếp từ cuối năm 2015:
Từ 18/12/2015 Nội Thất Kường Thịnh mở chương trình tri ân đặc biệt cho khách hàng giảm giá lên tới 30% khi mua các sản phẩm bếp từ tại các showroom của chúng tôi.
Cụ thể chương trình khuyến mãi như sau:
-       Giảm giá từ 10%- 20% so với giá niêm yết của hãng
-       Một bộ nồi inox chuyên dụng cho bếp từ
-       Tư vấn lắp khảo sát đặt miễn phí
-       Vận chuyển bếp miễn phí trong bán kính 100km
Để tham gia chương trình khuyến mãi của chúng tôi bạn hãy gọi điện tới hotline: 0904341563 để được tư vấn và đặt hàng miễn phí, hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trên website: noithatkuongthinh.com.vn và tham khảo những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm mà mình sẽ mua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các showroom của chúng tôi để mua hàng và trải nghiệm trực tiếp những tính năng tuyệt vời của các sản phẩm bếp từ qua sự hướng dẫn nhiệt tình của các nhân viên tư vấn của chúng tôi tại địa chỉ:
Showroom1: Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
                     Điện thoại: 0904.341.563 - 043.997.2828
Showroom2: Số 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
                    Điện thoại: 0904.619.128 – 04.8586.136

0 nhận xét:

Đăng nhận xét