Vệ sinh máy hút mùi Giovani G 9304RS đúng cách

Như chúng ta vẫn nói tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng mà mọi người vẫn thường nhìn vào hình thức để đánh giá gia chủ cũng như đồ vật đó và với máy hút mùi Giovani G 9304RS cũng vậy. Sau một thời gian sử dụng, máy hút mùi Giovani G 9304RS sẽ bị bẩn do tác động của bụi bẩn hay do dầu mỡ từ thức ăn bắn vào làm nó mất vẻ bóng bảy, sang trọng của sản phẩm. Vì thế, bạn cần phải chăm làm vệ sinh và làm đúng cách để tuổi thọ của sản phẩm được cao hơn tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh máy hút mùi Giovani G 9304RS đúng cách. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách vệ sinh chiếc máy hút mùi này nhé.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Giovani G 9304RS

Như chúng ta đã thấy máy hút mùi Giovani G 9304RS có thân vỏ được làm từ inox và kính nên khi nấu ăn thường dầu mỡ sẽ bắn và dính vào đó vì vậy khi vệ sinh bạn hãy dùng một chiếc khăn ẩm nhúng vào dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để không trầy xước bề mặt rồi sau đó lau lại bằng khăn sạch.

Đối với tấm lưới lọc bằng nhôm. Đây là 1 bộ phận quan trọng giúp ngăn ngừa các bụi bẩn, dầu mỡ hút vào bên trong động cơ vì vậy bộ phận này bạn phải thường xuyên làm vệ sinh.Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một chiếc bàn chải nhỏ còn tấm lưới lọc bạn hãy ngâm chúng vào nước ấm khoảng 10 - 15 phút cho các mảng dầu mỡ bong ra rồi sau đó bạn có thể dùng nước chanh hay nước dấm pha loãng hoặc bạn dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch các vết bẩn. Sau khi đã làm sạch bạn hãy để cho khô rồi lắp chúng lại vị trí cũ. Nhưng 1 điều cần lưu ý khi vệ sinh màng lọc là bạn chỉ nên dùng bàn chải mềm chứ không nên dùng loại quá cứng vì có thể làm thủng lưới lọc gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Giovani G 9304RS

Má hút mùi Giovani G 9304RS có cấu tạo bên trong máy rất đơn giản bao gồm các động cơ, cánh quạt hút và 2 vỉ than hoạt tính nên rất dễ dàng tháo lắp. Nên khi vệ sinh bộ phận này , bạn cần tháo 2 vỉ than hoạt tính ra ngoài, sau đó lau chùi cánh quạt sạch sẽ rồi lau lại cho khô và lắp lại vào vị trí cũ.

Nội Thất Kường Thịnh vừa chia sẻ cách vệ sinh máy hút mùi Giovani G 9304RS đúng cách. Với chia sẻ này chúng tôi hi vọng quý khách đã có thêm những kiến thức bổ ích, giúp bạn vệ sinh máy hút mùi dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chúc bạn thành công nhé!
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét