Bếp điện từ Giovani chất lượng được khẳng định trên từng sản phẩm

Giovani đã sát cánh cùng người nội trợ tại Việt Nam hơn 10 năm nay. Sản phẩm bếp điện từ Giovanichính là đứa con tinh thần được đưa ra thị trường như một lời tri ân sâu sắc. Cảm ơn người tiêu dùng đã cùng đồng hành cùng Giovani trong suốt thời gian vừa qua. Sự có mặt tồn tại và phát triển là do người tiêu dùng, và cũng chính từ đó Giovani luôn đặt mục tiêu chiến lược lâu dài tất cả vì người tiêu dùng Việt Nam.

Bếp điện từ Giovani là gì ?.

Chiếc bếp điện từ Giovani đầu tiên tung ra thị trường vào khoảng thời gian 10/2012. Với hơn 3 năm có mặt trên thị trường cho tới nay Giovani đã có 10 phiên bản bếp điện từ khác nhau gồm dòng 2 bếp, 3 bếp, 4 bếp có các mức giá khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Sản phẩm bếp điện từ Giovani ngày một khẳng định chất lượng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với chiến lược xây dựng mạng lưới hệ thống đại lý phủ sóng toàn quốc với hệ thống hơn 200 đại lý lớn nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam. Hiện bếp điện từ Giovani đang là sự lựa chọn số 1 của đông đảo người tiêu dùng tại thị trường lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng.v.v…
bếp điện từ Giovani thương hiệu vì người tiêu dùng
Bếp điện từ Giovani thương hiệu vì người tiêu dùng Việt Nam
Bếp điện từ Giovani luôn luôn đáp ứng đúng những thói quen và sở thích của người tiêu dùng đó là mong muốn có sản phẩm bếp thông minh, đun nấu hiệu quả có độ an toàn cao, và mức giá phải rất phù hợp, chính vì vậy dù khách hàng có khó tính đến mấy cũng bị chính chất lượng của sản phẩm chinh phục. Đặc biệt chính sách giá của Giovani liên tục thay đổi kèm theo chương trình khuyến mãi lớn luôn giành tặng trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Bếp điện từ Giovani nhìn lại chặng đường phát triển

Khoảng thời gian cuối 2012 đầu 2013 là quãng thời gian đầu khó khăn nhất của thương hiệu bếp điện từ Giovani . Khi đó người tiêu dùng gần như 100% sử dụng bếp ga là thiết bị đun nấu chủ yếu, và làm sao để khuyến khích đổi bếp ga chuyển sang dùng bếp điện từ, thay đổi thói quen của người tiêu dùng là việc làm cực kỳ khó khăn. Thế nhưng Giovani vẫn quyết tâm đưa sản phẩm bếp điện từ Giovani tới từng nhà , từng hộ gia đình. Bằng cách thực hiện những cải tiến, những hướng đi mới đúng đắn và hiệu quả như.
bếp điện từ Giovani
  • Thiết kế sản phẩm bếp đẹp tinh tế, kiểu dáng bắt mắt
  • Đun nấu nhanh, giúp tiết kiệm thời gian nấu
  • Kích thước lắp đặt tương tự gần giống bếp ga giúp khách hàng nâng cấp thay thế lên bếp điện từ ít gặp khó khăn
  • Sử dụng bếp dễ dàng, người già hay cả người giúp việc cũng đều có thể sử dụng được
  • Dễ vệ sinh lau chùi sau quá trình đun nấu
  • Chỉ số an toàn cao, không lo cháy nổ
  • Tiết kiệm điện năng
  • Mức giá bán phù hợp
  • Chế độ bảo hành nhiệt tình chu đáo
Sau quãng thời gian xây dựng và phát triển cùng đồng hành với người tiêu dùng. Sau 1 năm cống hiến không biết mệt mỏi đó, người tiêu dùng đã bắt đầu dần chuyển đổi thói quen và chuyển sang sử dụng sản phẩm bếp của Giovani để đến đầu năm 2014 cho những con số về doanh số bán hàng ấn tượng.
bếp điện từ Giovani nhập khẩu
Trong năm nay, với việc tung ra thêm nhiều mẫu bếp điện từ với thiết kế thông minh, kiểu dáng đẹp hơn như Giovani G 281ET, Giovani G 241ET.v.v..đã đánh dấu bước chuyển mình vững chắc. Chính sách vì người tiêu dùng đó cũng đã nhận lại được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng trên cả nước. Giúp bếp điện từ Giovani càng khẳng định một sản phẩm tốt, một thương hiệu uy tín số 1 tại Việt Nam.
Vậy bạn và người thân đã sử dụng bếp điện từ Giovani hay chưa ? Bạn đánh giá như thế nào và chất lượng sản phẩm của Giovani . Hay đóng góp cho chúng tôi bằng việc để lại Comment bên dưới nhé. Xin cảm ơn !
TG: ThangFozika 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét