tìm hiểu địa chỉ bán bếp điện từ Munchen ở Ba Đình

Mua bếp điện từ Munchen ở Ba Đình

[Beptumunchen.net] – Bếp điện từ Munchen nhập khẩu châu Âu là một trong những thiết bị hiện đại cho nhà bếp? Cùng tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu địa chỉ mua bếp điện từ Munchen ở Ba Đình.

Địa chỉ mua bếp điện từ Munchen tại quận Ba Đình

Là một trong những thương hiệu nội thất gia dụng nhà bếp từ những năm 50 của thế kỷ XX, tập đoàn Munchen Gorenje Germany không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp các sản phẩm của mình sao cho bền bỉ với thời gian, tận tâm tận lực với người tiêu dùng. Bếp điện từ Munchen là dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu nguyên chiếc, sử dụng các linh kiện nhiệt điện cao cấp của cộng hòa liên bang Đức, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và nhân viên lắp ráp sản xuất tại Italia. Do đó, những sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu này được thừa hưởng những giá trị tốt nhất mà người sử dụng có thể yên tâm.

Mua ngay bếp điện từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Các sản phẩm bếp điện từ Munchen như QA 300i, MC 200i, SMC 250i đều được phân phối độc quyền và chính hãng tại Việt Nam thông qua công ty xuất nhập khẩu JD. Được sự cho phép, ủy nhiệm trưng bày và bán lẻ chính hãng,  showroom bếp điện từ Munchen tọa lạc tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và số 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội cung cấp tất cả các mẫu mã sản phẩm của Munchen nói chung và bếp điện từ Munchen nói riêng.

Miễn phí lắp đặt và vận chuyển bếp điện từ Munchen tại quận Ba Đình

Tại quận Ba Đình, showroom Munchen miễn phí vận chuyển lắp đặt cho tất cả các khách hàng trong 14 phường (Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc) và 95 tuyến đường nội quận (Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Công Hoan, Nguyên Hồng, Nguyễn Khắc Hiếu, Nguyễn Khắc Nhu, Nguyễn Phạm Tuân, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Thiếp, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Văn Ngọc, Núi Trúc, Ông Ích Khiêm, Phạm Hồng Thái, Phạm Huy Thông, Phan Đình Phùng, Phan Huy Ích, Phan Kế Bính,…).
Gọi 0904341563 để được tư vấn miễn phí về bếp điện từ Munchen
Quý khách ở Ba Đình hay bất kì địa phương nào muốn mua bếp điện từ Munchen chuyển và lắp đặt tại quận Ba Đình, có thể liên hệ trực tiếp với hotline tư vấn bán hàng miễn phí  0904. 341. 563 để được giao hàng miễn phí tới tận nhà. Mọi thông tin chi tiết cụ thể, quý khách vui lòng liên lạc theo thông số dưới đây:
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội
Chuyên mục Mua bán uy tín của tạp chí Munchen Heritage
Xem thêm tại mục Rao vặt tại blog chutunganh.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét