Bếp từ Giovani G 282T vẫn hút hồn các bà nội trợ

Khi có sự xuất hiện của bếp từ Giovani G 282T trên thị trường nó đã được người dùng nhanh chóng chào đón giống như một kiệt tác và bếp từ Giovani G 282T còn được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ nấu nướng tiện dụng, tiết kiệm điện năng, an toàn với người dùng mà nó còn là một dụng để trang trí cho gian bếp của gia đình bạn.

Tham khảo thêm: 



Bếp từ Giovani G 282T vẫn hút hồn các bà nội trợ

Bếp từ giovani G 2822T có thiết kế nhỏ gọn với kích thước khoét đá là 655 x 355mm, kích thước mặt kính là 680x 380mm rất phù hợp các không gian bếp nhỏ, hẹp. Bên cạnh đó, bếp từ Giovani G 282T còn được thiết kế chắc chắn, cứng cáp với một bộ khung viền xung quanh bằng thép không gỉ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi khi bạn có thể dễ dàng tháo lắp một cách dễ dàng khi có sự cố. Không sở hữu quá nhiều đường nét nổi bật nhưng chính sự đơn giản của bếp từ Giovani G 282T lại thu hút người dùng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bếp từ giovani G 282T có mặt bếp sử dụng kính cường lực cao cấp với lớp kính dày, bền chịu được những va đập mạnh và chống xước hiệu quả giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Trên mặt kính đó, bảng điều khiển được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, đảm bảo riêng biệt về chức năng, gọn gàng, không làm rối mắt, và dễ sử dụng cho tất cả đối tượng người tiêu dùng

Bếp từ Giovani G 282T có tổng công suất là 4000w chia đều cho cả 2 bếp nấu, vì vậy hiệu suất nấu ăn của bếp từ Giovani G 282T rất nhanh. Không chỉ vậy bếp từ Giovani G 282T còn có tính năng nấu ăn siêu nhanh giúp người nội trợ tiết kiệm nhiên liệu cũng như thời gian cho công việc đun nấu hàng ngày. Vì vậy mà người dùng có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân nhiều hơn.

Bếp từ Giovani G 282T vẫn hút hồn các bà nội trợ

Hơn nữa là bếp từ Giovani G 282T sử dụng các linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Đức vì vậy độ bền của bếp cao hơn. Và bếp từ Giovani G 282T còn khiến người dùng bất ngờ với nhiều mức công suất cùng nhiều chức năng an toàn với các chức năng như: khóa bàn phím an toàn, tự động tắt bếp khi khi không có nồi,….mà còn mang lại sự tiện lợi cho người dùng cũng như tăng hiệu quả đun nấu cao.

Trên đây là một số ưu điểm vượt trội của bếp từ Giovani G 282T. Hãy đến với chúng tôi Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để có thể lựa chọn được một chiếc bếp từ Giovani G 282T tiện dụng, an toàn, tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả nấu nướng cao, mang lại sự ấm cúng cho mỗi bữa cơm của gia đình bạn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét