Tổng hợp những mẫu bếp từ đôi tốt nhất thị trường

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành khiến người tiêu dùng do đó càng thêm băn khoăn khi muốn chọn mua dòng bếp này. Để giúp người tiêu dùng có thêm nhiều thông tin về các sản phẩm bếp từ, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại bếp từ đôi chất lượng nhất hiện nay.
Bếp từ đôi loại nào tốt?:

Một chiếc bếp từ tốt là phải luôn đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm, có hệ thống điều khiển chất lượng giúp người dùng sử dụng được một cách đơn giản và chính xác.
Theo như nguyên lý hoạt động chung thì hiệu quả sử dụng của bếp từ sẽ đạt mức cao nhất khi được sử dụng với các dụng cụ đun nấu chuyên dụng cho bếp. Vì vậy, việc lựa chọn xoong nồi nấu đảm bảo sự tương ứng với bếp từ sẽ là yếu tố giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng, việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn.
Thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp từ đôi đang được bày bán và được đông đảo khách hàng tin dùng có xuất xứ từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Việt Nam… và một trong những thương hiệu nổi tiếng và được nhiều gia đình lựa chọn đó là Munchen, Chefs, Giovani, Cata, Teka,... Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp nhất với gia đình mình.
Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới quý khách một số hãng bếp từ đôi nhập khẩu được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.
Bếp từ Giovani: Là thương hiệu cao cấp của Italy, từ khi ra mắt thị trường Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Bếp từ Giovani sử dụng toàn bộ các linh kiện của Đức và được bảo hành 24 tháng tại nhà. Giá thành của các sản phẩm bếp từ Giovani cũng khá đa dạng, phù hợp với hầu hết nhu cầu của các gia đình hiện nay. Một số model tiêu biểu của hãng này là: Bếp từ Giovani G 282T, bếp từ Giovani G 272T, bếp từ Giovani G 262T,...
Bếp từ Chefs: Với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng phong phú, các mẫu bếp từ đôi của hãng Chefs phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước khổ bếp của hầu hết các gia đình. Với các model bếp từ nhập khẩu Châu Âu: Đức, Tây Ban Nha được sử dụng toàn bộ mặt kính Schott Ceran vát cạnh với độ bền tuyệt đối cao. Bếp được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, dễ dàng điều chỉnh các mức công suất, chế độ hẹn giờ, chế độ khóa và chế độ cảnh báo dư nhiệt an toàn cho người sử dụng.
Bếp từ Munchen: Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, có thời gian bảo hành 24 tháng tại nhà. Bếp từ Munchen cũng sử dụng toàn bộ các linh kiện cao cấp của Đức, mặt kính của bếp từ Munchen chính hãng sử dụng là dòng mặt kính Schott Ceran với độ chịu lực, chịu nhiệt cao và tản nhiệt nhanh. Bếp từ Munchen rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với các mẫu sản phẩm khác nhau như: Bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen MT03... cho quý khách có thêm nhiều lựa chọn cho gian bếp của mình.
Bếp từ đôi loại nào tốt?:
Như vậy, bài viết trên đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu một số hãng bếp từ đôi tốt nhất thị trường hiện nay, để trải nghiệm trực tiếp các mẫu sản phẩm bếp điện từ bạn có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline: 0904.341563 để nhận được những giải đáp chính xác nhất của các chuyên viên tư vấn.
Thanh Bình
Tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét