Vệ sinh máy hút mùi Binova cần chú ý

Vệ sinh máy hút mùi Binova sao cho đúng cách ,yếu tố vệ sinh cho máy hút mùi đóng vai trò khá quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động hàng ngày của nó.
Vệ sinh máy hút mùi Binova cho bếp đẹp hơn mỗi ngày
Máy hút mùi hoạt động kém hiệu quả, máy hút mùi không hoạt động, hoặc nhanh hỏng, phần lớn đều do nguyên nhân máy hút mùi quá bẩn không được vệ sinh thường xuyên. Máy bị bụi bẩn dầu mỡ bám nhiều khiến quạt hút đẩy hoạt động không hết công suất. Đường dẫn khí bị cản khiến hiệu suất hoạt động thấp,….

Vệ sinh màng lọc dầu mỡ cho máy hút mùi Binova

Đâylà bộ phạn được đánh giá quan trọng nhất của máy hút mùi chung chứ không riêng gì máy hút mùi Binova và theo khuyến cáo của chuyên viên thì bạn nên vệ sinh nó định kì 1 tháng /lần bởi nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến công suất hút của máy và nhất là độ bền.
Khi dầu mỡ bám đọng quá nhiều ở màng lọc thì dù bạn hoạt động ở công suất có lớn thế nào thì hiệu quả hoạt động của kém không được đảm bảo.Nếu thường xuyên hoạt động công suất max Tuabin sẽ phải chạy quá công suất dẫn đến giảm tuổi thọ và cứ như vậy đến một ngày máy hút mùi của bạn sẽ không hoạt động được.
Vệ sinh máy hút mùi Binova cần chú ý 

Vệ sinh bề mặt máy hút mùi Binova ra sao?

Với bề mặt ngoài của máy hút mùi Binova, một chiếc khăn ẩm có một chút dầu rửa bát sẽ giúp bạn lau sạch toàn bộ vết ố, hơi dầu mỡ đọng lại, và bụi bẩn. Sau đó, bạn lau lại một lần nữa bằng khăn ẩm sạch. Có được như vậy là do toàn bộ thân máy hút mùi đều được làm bằng thép không rỉ  và gia công kỹ lưỡng sao cho ít góc cạnh nhất nên rất dễ làm sạch. Tuy nhiên, với bề mặt máy bạn nên vệ sinh thường xuyên 1 tuần/lần vì đó còn là tính thẩm mĩ cho không gian bếp nhà bạn nữa.
Phần khó làm sạch nhất đó là phần quạt gió, bộ phận này cần được tháo lắp nhẹ nhàng đúng cách khi cần vệ sinh. Khi cần làm sạch chúng ta nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng.
Tham khảo thông tin sản phẩm qua website: Noithatkuongthinh.com.vn
* Bài viết liên quan:
Tg: P.T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét