Tổng hợp 3 mẫu bếp ga Giovani được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngoài những mẫu sản phẩm cao cấp đã có từ trước, những model bếp ga Giovani tốt nhất với tầm giá vừa phải cũng đã chính thức được tung ra thị trường thời gian gần đây.
Những Model bếp ga Giovani tốt nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp ga giovani với mức giá tầm trung nhưng vẫn phải đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu đun nấu hàng ngày của gia đình? những model bếp ga giovani tốt nhất mà websitebeptugiovani.net chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm ưng ý nhất dành cho không gian bếp của gia đình mình.

Bếp ga Giovani G 102SB

Bếp ga Giovani G 102SB
Bếp ga Giovani G 102SB là sản phẩm bếp ga âm cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Bếp bao gồm 2 vùng bếp nấu riêng biệt với công suất của mỗi bếp lần lượt đạt là: 2,5 x 3,5 KW, bếp rất thích hợp với mọi loại xoong nồi với các kích thước khác nhau, có thể dễ dàng thực hiện được cách nấu của mọi món ăn.
Giá tham khảo: 4.400.000 đ/chiếc

Bếp ga Giovani G 277AB

Bếp ga Giovani G 277AB
Bếp ga Giovani G 277AB được đánh giá là dòng sản phẩm mới nhất mà thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đưa ra thị trường, với tiêu chí phục vụ cho các nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng hiện nay.
Bếp được thiết kế bao gồm 02 vùng nấu ga độc lập, với khoảng cách hợp lý, khi sử dụng rất tiện lợi và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Ngoài ra bếp ga Giovani G 277AB có kiềng bếp được làm bằng thép không rỉ cộng với mặt bếp được thiết kế làm bằng chất liệu có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt màu đen, với độ dày 8mm càng tôn lên vẻ đẹp hết sức sang trọng của bếp.
Giá tham khảo: 4.700.000 đ/chiếc

Bếp ga Giovani G 201SB

Bếp ga Giovani G 201SB
Được tích hợp được đầy đủ các tính năng cao cấp, tiện dụng, bếp ga Giovani G 201SB đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Bếp ga Giovani G 201SB với thiết kế gồm 02 vùng nấu riêng biệt, vì vậy rất tiện lợi trong khi sử dụng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, bếp còn được sử dụng mâm chia lửa Sabaf đúc liền khối kiểu mới nhất hiện nay, khi nấu ăn cho ngọn lửa xanh và đều có thế tiết kiệm đến 5% năng lượng, siêu tiết kiệm ga.
Giá tham khảo: 4.700.000 đ/chiếc
Ba mẫu bếp ga Giovani trên có phải quá ấn tượng dành cho bạn và gia đình không? Bạn nên cân nhắc về việc sở hữu chúng ngay hôm nay để được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà những chiếc bếp cao cấp này có thể mang lại nhé. Hãy liên lạc với chúng tôi nếu bạn còn điều gì thắc mắc về các sản phẩm bếp ga Giovani:

Nội Thất Kường Thịnh

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – TP.Hà Nội
Hotline: 0904341563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét