Máy hút mùi kính cong Giovani khẳng định chất lượng thương hiệu

Máy hút mùi kính cong Giovani có tốt không? Đây là mẫu máy hút mùi được sản xuất với toàn bộ linh kiện của Italy và lắp tại Malaysia,được thiết kế với đầy đủ các kiểu dáng kính cong và cổ điển phù hợp với mọi gia đình.
Máy hút mùi kính cong Giovani đậm chất Châu Âu
Giovani là thương hiệu có mạt tại thị trường Việt Nam khoảng 4,5 năm trở lại đây với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau ,đặc biệt gần đây người ta biết đến máy hút mùi Giovani với thiết kế kính cong thế nhưng vẫn còn nhiều khách hàng khi sử dụng máy hút mùi kính cong Giovani vẫn đặt câu hỏi chung: Máy hút mùi kính cong Giovani dùng có tốt không ?

Máy hút mùi kính cong Giovani khẳng định chất lượng thương hiệu

Máy hút mùi kính cong Giovani có giá từ 4 đến 15 triệu , dòng này đa số dùng bằng bảng điều khiển thông minh ,phù hợp với không gian bếp rộng ? Dòng máy hút mùi kính cong thường cồng kềnh nên được lắp độc lập.
Máy hút mùi kính cong Giovani được sử dụng động cơ moto đôi siêu bền, với công suất hút 1000m3/h. Với độ ồn nhỏ hơn 45db .Dòng hút mùi kính cong này với công suất hút lớn vì vậy có ưu điểm đẩy xa và lên cao, giúp khử mùi triệt để trong các phòng bếp kể cả không gian phòng bếp rộng. Bên cạnh đó độ ồn < 45db, vì vậy khi máy hút ở tốt độ lớn nhất nhưng không bị quá ồn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa một số model kính cong Giovani  như hút mùi 2370RS, 2390RS, 70PRS, 90PRS với hệ thống bảng điều khiển điện tử vì vậy ưu điểm mang đến căn bếp của gia đình vẻ sang trọng, tiện nghi.
Máy hút mùi kính cong Giovani không gian nào cũng đẹp
Máy hút mùi kính cong Giovani  có kích thước thiết kế đa phần là rộng 70cm hoặc 90cm, sâu 50cm và cao thường sản phẩm có 2 tum inox với chiều dài từ 50 -80cm.

Thiết kế máy hút mùi kính cong Giovani mang đến sự tiện ích

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế nên việc vệ sinh máy hút mùi kính cong Giovani cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần tháo tấm lưới hợp kim bên dưới được trang bị cho máy nhằm mục đích ngăn chặn bụi mỡ để bảo vệ động cơ bên trong, ngâm màng lưới lọc vào nước khoảng 15 phút sau đó cọ rửa sạch là được. Các nút điều khiển của máy rất đa dạng từ phím nhấn, đến cảm ứng bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Tg: P.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét