Máy hút mùi kính cong Giovani với chất liệu inox và kính cường lực dày

Vì sao bạn nên dùng máy hút mùi kính cong Giovani ? những  sản phẩm máy hút mùi kính cong Giovani mang thiết kế sang trọng, hiện đại dễ kết hợp với các không gian bếp hiện nay.

Sự khác biệt của những chiếc máy hút mùi kính cong Giovani

Máy hút mùi kính cong Giovani được thiết kế với chất liệu inox và kính cường lực dày 8mm chính vì vậy mà khi nhìn vào sẽ ngay lập tức được đánh giá là đẹp mắt và an toàn. Máy hút mùi kính cong Giovani có kích thước từ 70 đến 90 cm nên thích hợp cho việc sử dụng ở những không gian bếp có kích thước rộng rãi . Ngoài ra khi sử dụng máy hút mùi kính cong Giovani bạn có thể để máy ở dạng nghệ thuật không cần che tum.Máy còn được sử dụng trong trường hợp khoảng cách đẩy mùi xa. Máy hút mùi này giúp tăng thêm sự cao cấp, sang trọng tạo đẳng cấp cho người dùng.
Máy hút mùi kính cong Giovani với chất liệu inox và kính cường lực dày
Máy hút mùi kính cong Giovani  được cải tiến hơn rất nhiều loại máy hút mùi cũ, với thiết kế thêm các bộ phận như: mũ/ phễu "bắt" khói, mùi; hệ thống điều khiển bật/tắt, điều chỉnh tốc độ; hệ thống quạt; hệ thống ống dẫn; các bộ lọc (bằng than hoạt tính); khay chứa dầu mỡ. Thiết kế của loại máy hút mùi kính cong Giovani cho phép tháo lắp bộ lọc, bánh than đơn giản, giúp cho việc thay thế, vệ sinh máy thường xuyên có thể thực hiện một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó máy hút mùi kính cong Giovani hiện đại hơn khi có hệ thống điều khiển cảm ứng, có cảm biến nhiệt độ tự động bật quạt nếu nhiệt độ trên mặt bếp quá cao và tự động ngắt máy nếu nhiệt độ trở lại trạng thái bình thường, tái tạo ô-xy, bổ sung ô-xy cho phòng bếp, hẹn giờ (quá thời gian hẹn, máy sẽ tự động ngừng hoạt động)…

Bạn sẽ tìm mua máy hút mùi kính cong Giovani ở đâu?

Máy hút mùi kính cong Giovani cho mọi thiết kế phòng bếp
Đối với nội thất nhà bếp bạn sẽ không thể bỏ qua một đại lý đã hoạt động lâu năm trên thị trường và được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng –những nhà tiêu dùng thông thái.Hãy đến với Nội thất Kường Thịnh và chọn cho mình chiếc máy hút mùi kính cong Giovani tuyệt hảo nhất.Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và tư vấn cho bạn cách sử dụng cũng như những mẹo nhỏ giúp bạn giữ gìn những chiếc máy hút mùi này.
Bạn có thể tìm đến cửa hàng tại 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm hoặc có thể mua hàng qua hotline : 090 – 434 – 1563 
Tg: P.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét