Giảm ngay 20% khi mua máy hút mùi Giovani G 706H nhập khẩu

Đại lý cấp I uy tín bán máy hút mùi Giovani G 706H giá rẻ nhất Hà Nội. Một trong những mẫu sản phẩm máy hút mùi kiểu máy cổ điển hay (Classic) cao cấp đang khiến thị trường phát sốt.
Nhằm hướng tới mục tiêu cùng cấp tới người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm máy hút mùi cổ điển có chất lượng tốt nhất, với chi phí phải chăng. Showroom mayhutmuigiovani.net đã và đang tạo sự chú rất lớn với chương trình giảm giá hấp dẫn áp dụng khi mua máy hút mùi Giovani G 706H ngay hôm nay với mức giá 3.040.000Đ, khuyến mãi tặng thêm 01 chảo từ cao cấp
Máy hút mùi Giovani G 706H giá rẻ
Giovani G 706H là dòng máy hút mùi nhập khẩu có thiết kế khá nhỏ gọn tinh tế đang tạo sức hút rất lớn trên thị trường, với thiết kế tinh xảo chắc chắn với toàn thân máy sử dụng chất liệu Inox không rỉ luôn sáng đẹp cứng cáp. G 706H cũng sở hữu 2 động cơ với công suất 2 x 120W tạo ra công suất hút cực khỏe khi máy hoạt động.
Cụ thể với thiết kế máy sử dụng chức năng điều khiển cơ 3 tốc độ, điều khiển phím cơ với các mức công suất cụ thể tăng dần từ 650 – 700 -750 m3/h, được đánh giá là thế hệ máy cổ điển có công suất hút rất cao, và được người tiêu dùng rất yêu thích. Chắc chắn phòng bếp nhà bạn sẽ luôn thoáng và sạch không còn mùi hôi, khói bám lại trong bếp.

Điểm nhấn của máy hút mùi Giovani G 706H

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn
  • Toàn thân máy chắc chắn với chất liệu Inox 304
  • Máy với công suất hút lớn tới 750m3/h
  • Dễ sử dụng, lắp đặt và vệ sinh
  • Độ ồn máy cực kỳ khiêm tốn <40Db
Máy hút mùi Giovani G 706H
Một điểm ưu việt khác của Giovani G 706H đó chính là thiết kế của tấm lưới lọc nhôm của sản phẩm. Nếu như với các mẫu sản phẩm khác của Giovani thiết kế về tấm lưới lọc sẽ sử dụng 01 tấm lưới Inox hay thép bao bọc bên ngoài và 1 lớp lưới lọc nhôm nằm bên trong. Còn đối với 706H thiết kế 2 tấm lưới lọc nhôm 3 lớp, bạn có thể dễ dàng tháo ra và vệ sinh hàng ngày.
Duy nhất trong tháng 8 sản phẩm máy hút mùi Giovani G 706H được bán với mức giá 3.040.000Đ với số lượng 1000 chiếc. Hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí và thanh toán tại nhà đối với quý khách tại Hà Nội, khách hàng ngoại tỉnh tùy vị trí cụ thể chúng tôi sẽ báo cước phí vận chuyển. Ngoài ra khi mua hàng quý khách được tặng thêm 01 chảo từ cao cấp trị giá 300.000Đ. Với những thông tin trên Giovani G 706H đặt kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường máy hút mùi ở phân khúc tầm trung trong thời gian sắp tới

TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét