Đại lý bán bếp điện từ Giovani G 281ET chất lượng

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường, bếp điện từ Giovani G 281ET đã dần chiếm lĩnh cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam và trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong các gia đình hiện nay.
Đại lý cung cấp bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín

Bếp điện từ Giovani G 281ET là mẫu sản phẩm bếp hồng ngoại kết hợp từ cao cấp làm hài lòng tuyệt đối người sử dụng. Bao gồm 2 vùng nấu độc lập: 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, bếp có thể tự động nhận thiết bị nấu. Vùng từ của bếp áp dụng theo nguyên lí cảm ứng từ phát sinh nhiệt trực tiếp lên đáy nồi giúp nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh nhất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Với vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Giovani G 271ET người dùng không còn phải quá lo lắng về hiện tượng kén xoong nồi nấu, bạn có thể sử dụng các loại xoong nồi với mọi chất liệu và kích thước khác nhau mà bếp vẫn đảm bảo khả năng đun nấu tốt và không bị tiêu hao điện năng quá nhiều.
Với thiết kế hiện đại, bếp điện từ Giovani G 281ET mang phong cách mới lạ tạo sự sang trọng cho chính gian bếp gia đình. Bếp có 9 mức điều khiển nhiệt độ linh hoạt, được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như: Chế độ tự động tắt bếp, chức năng hẹn giờ thông minh, tự động san nhiệt, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu.
Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G 281ET còn sở hữu chức năng khóa trẻ em an toàn: Người dùng chỉ cần giữ đè trên phím khóa 3s, bàn phím sẽ bị vô hiệu như vậy bạn sẽ không lo lắng những thành viên khác trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ nghịch bếp hay điều chỉnh sai chế độ đun nấu.
Đặc biệt, bếp còn có tính năng Booster là chức năng tăng cường gấp đôi nhiệt lượng nấu để tạo nên khả năng đun nấu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
Bếp điện từ Giovani G 281ET rất thân thiện với môi trường bởi khi sử dụng không tại lửa, không khói đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn và ấn tượng, sản phẩm cao cấp này sẽ giúp không gian bếp gia đình bạn trở nên rộng rãi và hiện đại hơn rất nhiều.
Đại lý cung cấp bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín
Nội Thất Kường Thịnh là đại lý cung cấp bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín, hiện đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng với chất lượng cao, Kường Thịnh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Đại lý cung cấp bếp điện từ Giovani G 281ET uy tín

ĐC: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – TP.Hà Nội
Hotline: 0904.341.563
Website: beptugiovani.net
Thanh Bình
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét