Bảng báo giá chậu rửa bát Topy mới nhất hiện nay

Báo giá chậu rửa bát Topy mới nhất. Giá cả của chậu rửa bát Topy trên thị trường có nhiều thay đổi. Vì vậy, khi mua chậu rửa bát Topy bạn hãy cân nhắc và tham khảo giá ở một số nơi để so sánh và chọn những địa điểm có giá bán hợp lý nhất.

Nội Thất Kường Thịnh là một địa lý chính hãng của chậu rửa bát Topy. Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các dòng chậu rửa bát Topy đạt tiêu chuẩn về chất lượng, uy tín chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến quý khách báo giá của chậu rửa bát Topy mới nhất.

Báo giá chậu rửa bát Topy mới nhất

Chậu rửa bát Topy được làm từ chất liệu inox 304 chống hoen gỉ, chất lượng tốt có độ bền lâu dài, ngoài ra chậu được trang bị bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Chậu rửa bát Topy với thiết kế sắc sảo và  lịch lãm, mỗi chi tiết thiết kế là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp sang trọng và nét kiêu hãnh tuyệt vời vì vậy mà sản phẩm này sở hữu vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại đầy quyến rũ, tạo nên một cá tính cho gia bếp của chủ nhân và thu hút mọi ánh nhìn.

Chậu rửa bát Topy có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mỗi model lại tạo một sự khác biệt và đặc trưng riêng. Bên cạnh đó giá thành của dòng chậu này rất là hợp lý, tùy vào từng model mà hãng Topy sẽ có mức giá khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Sau đây là báo giá của một số model chậu rửa bát Topy.

Báo giá chậu rửa bát Topy mới nhất
  • Chậu rửa bát Topy (Korea) 8045: 6.600.000đồng
  • Chậu rửa bát Topy ( Korea) bàn trái: 12.000.000 đồng​
Ngoài ra để biết thêm giá của một số model khác như: Chậu rửa bát Topy (Korea) BK 8923, Chậu rửa bát Topy (Korea) BK 8921, chậu rửa bát Topy BK 8927... hãy liên hệ theo số điện thoại 0904 619 128 để biết thêm chi tiết về giá nhé.

Giá chậu rửa bát Topy có thể thay đổi tùy từng thời điểm cũng như chủng loại chậu rửa bát. Giá cả sẽ được cập nhật liên tục theo sự thay đổi từ thị trường! Vui lòng hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904 341 563 hay 0904 619 128 hoặc website: Noithatkuongthinh.com.vn để có giá chậu rửa bát Topy tốt nhất.
Tg: H.T.M
Tham khảo thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét