Vì sao bạn cần đến những chiếc máy hút mùi Giovani?

Máy hút mùi Giovani có tiết kiệm điện không?Là câu hỏi hiện nay được nhiều gia đình quan tâm khi lựa chọn máy hút mùi cho gia đình mình.Vậy để đánh giá tính tiết kiệm của máy hút mùi Giovani cần những gì?

Vì sao bạn cần đến những chiếc máy hút mùi Giovani?

Khi công nghệ ngày càng phát triển thì đồng nghĩa với việc môi trường sống xung quanh chúng ta cũng bị ô nhiễm, bầu không khí bị ảnh hưởng. Nhất là thời buổi "đất chật người đông'' , con người bị bó hẹp trong không gian chật chội cộng thêm những khói mùi khó chịu thì sức khỏe của chúng ta sẽ ngày một giảm sút.Vì thế máy hút mùi ra đời để giúp cho không gian tổ ấm của bạn được thoáng mát, trong lành. Để mái nhà của bạn thật sự là nơi an toàn nhất.Và cũng vì lẽ đó mà máy hút mùi Giovani luôn cố gắng tìm hiểu sáng tạo nên những mẫu mã máy hút mùi mang đến nhiều tiện ích giúp ích cho người tiêu dùng.

Máy hút mùi Giovani tiết kiệm điện do đâu?

Máy hút mùi Giovani an toàn và tiết kiệm điện khẳng định qua chất liệu thân máy của các sản phẩm đều được làm từ chất liệu inox 304 siêu bền, chống han gỉ cùng với kính cường lực dầy 8mm chịu lực, chịu nhiệt tốt nên máy có độ an toàn hoàn hảo. Máy hút mùi  Giovani thường có phím điều khiển dạng cơ bền bỉ và dễ sử dụng. Một số sản phẩm của máy hút mùi Giovani có phím điều khiển cảm ứng hiện đại và hệ thống điều khiển từ xa tiện dụng. 

Máy hút mùi Giovani được thiết kế lưới lọc với chất liệu là hợp kim nhôm không han gỉ có thể chịu được nhiệt độ cao. Máy hút mùi Giovanni được sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại của ITALY và linh kiện sử dụng cho máy 100% là của ITALY vì vậy chất lượng của chúng được đảm bảo tuyệt đối. 

Khả năng tiết kiệm điện của máy hút mùi Giovani do công suất hoạt động

Máy hút mùi Giovani  có công suất hút lớn nên thời gian sử dụng máy sẽ rất ngắn, vì vậy mà máy rất tiết kiệm điện năng một ngày bạn dùng máy tối đa khoảng 2 tiếng đồng hồ , nhưng tổng điện năng của tiêu thụ của các sản phẩm của máy hút mùi Giovani chỉ là 230 đến 250w/h nên trong 4 tiếng hoạt động máy mới tiêu thụ hết một số điện. Một ngày bạn sử dụng máy không tiêu tốn đến 2 nghìn tiền điện.
Hãy đến với chúng tôi tại Nội thất Kường Thịnh để tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy hút mùi Giovani để có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.Địa chỉ : 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội qua số điện thoại 090 – 434 – 1563 or 043 – 997 - 28282
Tg: P _ T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét