Lò hấp Giovani nét đẹp mới cho gian bếp nhà bạn

Lò hấp Giovani  có tốt không?Đối với những căn bếp hiện đại thì lò hấp là vật dụng không thể thiếu, nhất là đối với những người thích làm những món  hấp  tại nhà.
Lò hấp Giovani nét đẹp mới cho gian bếp nhà bạn

Lò hấp Giovani sản phẩm tiện lợi nhanh chóng cho gian bếp

Ở Việt Nam thì lò hấp  không phổ biến như các nước phương Tây những những năm trở lại đây nhiều gia đình đã mua sắm lò hấp nhiều hơn. Nhưng nên lựa chọn lò hấp nào mới tốt? Nội thất Kường Thịnh   gợi ý cho bạn hãy sử dụng lò hấp Giovani
Lò hấp Giovani là dòng sản phẩm của hãng Giovani, hãng sản xuất thiết bị gia dụng nhà bếp hàng đầu của Italy. Chiếc lò nướng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tuy mới vừa ra mắt nhưng đã nhận được tín hiệu phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Lò hấp Giovani được làm từ vật liệu thép không gỉ hiện đại, tinh tế, tiện nghi cùng với đó nó có nhiều tính năng thông minh đặc biệt so với các loại lò nướng khác ngoài thị trường. Chiếc lò này chạy bằng điện nhưng rất tiết kiệm, dung tích 35 lít có 2 khay và 1 giá đỡ. Lò được thiết kế điều khiển màn hình hiển thị LCD đễ người dùng quan sát và điều chỉnh lò dễ dàng hơn.
Ưu điểm của lò hấp Giovani đó là dễ dàng sử dụng, người dùng chỉ phải mất từ 10 đến 15 phút là thức ăn bên trong có thể được hấp chín một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, trên bảng điều khiển nhiệt độ có nhiều chế độ nhiệt để bạn dễ dàng cài đặt trong quá trình làm chín thức ăn. Thiết bị cao cấp này rất tiện dụng đối với những người có cuộc sống bận rộn, bởi vì với sự trợ giúp của lò hấp Giovani bạn chỉ cần mất thời gian chưa đến một tiếng để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

Lò hấp Giovani GS 1535B sự lựa chọn cho gian bếp nhà bạn

Lò hấp Giovani GS 1535B nấu ăn nhanh chóng hơn
Dung tích : 35L
Điều khiển cảm ứng hiện đại + điều khiển cơ
Mặt kính đen viền Inox
Màn hình hiển thị: LCD
Tính năng cao cấp
+ Chức năng cảnh báo hết nước

+ Chức năng hẹn giờ thông minh
+ Chức năng khóa trẻ em
+ Tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A++ (EU)
+ Khoang lò bằng Inox 
Kích thước kỹ thuật: W600 x H455 x D465
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm của lò hấp Giovani nói chung và các sản phẩm khác của Giovani nói riêng hãy đến với chúng tôi tại 37 Trần Phú.Hà Đông.Hà Nội.
Tham khảo qua website: Mayhutmuigiovani.net
Vòi rửa bát Giovani có tốt không? đó là câu hỏi xuất hiện nhiều trên trang web tư vấn của Nội thất Kường Thịnh chúng tôi thời gian gần đây.
Tg: P.T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét