Vệ sinh máy hút mùi Giovani đúng cách như thế nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm máy hút mùi Giovani đang có sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng và dần trở thành thành phần không thể thiếu trong những không gian bếp hiện đại. Bởi vậy, những vấn đề liên quan như cách sử dụng, vệ sinh máy đúng cách,… đang rất được quan tâm tìm kiếm. Với mong muốn giúp quý khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh máy hút mùi, trong bài viết hôm nay chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho bạn như sau:
Bạn có biết: Vệ sinh máy hút mùi Giovani đúng cách?

Vệ sinh màng lọc dầu mỡ của máy hút mùi Giovani: Người dùng cần phải chú ý vệ sinh màng lọc này đều đặn ít nhất 1 tháng/lần để cho dầu mỡ và bụi bẩn không bám quá nhiều ở màng gây ảnh hưởng đến hiệu quả hút mùi của máy. Bởi vì màng lọc bị bịt kín bởi dầu mỡ và bụi bẩn sẽ ngăn sự lưu thông của không khí. Không khí không lưu thông nhanh, nhiều người sẽ tăng mức công suất hút của máy hút mùi Giovani. Cứ như vậy, một thời gian, tuabin hoạt động với công suất lớn sẽ dẫn đến chậm, tốn điện và hỏng.
Nếu máy hút mùi Giovani của bạn có chức năng khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính thì bạn nên chú ý thay than hoạt tính theo định kì 6 tháng – 1 năm/ lần, vì than hoạt tính có chức năng hấp thụ dầu mỡ và mùi thức ăn. Đến một lúc nào đó bị “đầy” than sẽ không còn phát huy tác dụng và hiệu quả hút, khử mùi của máy sẽ bị giảm sút.
Bề mặt ngoài của máy hút mùi Giovani cũng nên được vệ sinh thường xuyên hàng ngày bởi vì lượng hơi dầu mỡ vẫn có thể bám trên bề mặt máy, cùng với bụi bẩn dính vào, máy sẽ bị ố và bẩn. Một căn bếp hiện đại và sạch đẹp, bạn phải vệ sinh thường xuyên để máy luôn bền và đẹp.
Các bộ phận bên trong của máy hút mùi Giovani cũng nên được vệ sinh định kì, bởi vì vẫn sẽ có một chút hơi dầu mỡ và một chút bụi bẩn len lỏi được vào bên trong, các thiết bị bị khô dầu, yếu tố này sẽ dẫn đến máy bị giảm sút hiệu quả hoạt động. Vì vậy, bạn nên lau chùi cả bộ phận bên trong của máy để máy luôn đạt hiệu quả tốt nhất.
Bạn có biết: Vệ sinh máy hút mùi Giovani đúng cách?
Bài chia sẻ trên đây là những lưu ý nhỏ khi vệ sinh máy hút mùi Giovani. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết trên đây sẽ thực sự hữu ích với bạn khi sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét