Ưu điểm của máy hút mùi Napoliz là gì?

Napoliz là một thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp. Đối với dòng sản phẩm máy hút mùi nhà bếp, chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ đối với cái tên này. Máy hút mùi Napoliz hội tụ những điểm thu hút khiến cho người sử dụng khó có thể chối từ.

Phong cách và thiết kế

Là sản phẩm máy hút mùi cao cấp, Napoliz có công suất hút mùi rất cao, có thể lên tới 1200 m3/h, đảm bảo đủ nhanh và mạnh để hút sạch những mùi bám lại sau khi nấu ăn. Ưu điểm của máy hút mùi độc lập đảo Napoliz chính là máy có hệ điều khiển cơ 3 tốc độ hút vừa đảm bảo kiểu dáng đẹp, vừa đảm bảo hút sạch mùi hôi trong phòng bếp.
Máy hút mùi Napoliz có 1 lưới lọc dầu mỡ bằng nhôm luôn có một bộ phận lọc đơn giản có chức năng loại bỏ hoàn toàn tất cả các mùi dầu mỡ khó chịu khỏi phòng bếp. Tuy nhiên, đôi khi do diện tích của không gian bếp, người dùng có thể sử dụng bộ phận tái tuần hoàn. Với máy hút mùi loại này, khí không được dẫn ra ngoài mà được đưa ngược lại vào thông qua bộ lọc than hoạt tính được lắp đặt bên trong máy, bộ lọc than này có tác dụng lọc lại các mùi khó chịu, dầu mở và thải ra không khí trong lành. Đối với chức năng này, máy hút mùi cần phải có thêm bộ lọc than hoạt tính khử mùi và  lưới lọc mỡ. Nếu bạn không nấu  nướng nhiều chỉ nấu sôi, hâm thức ăn, chiên xào nhẹ thì bạn  nên chọn kiểu “Tuần hoàn” vì sự tiện lợi và kinh tế.
Khách hàng cũng khó có thể bỏ qua ưu điểm về thiết kế của máy hút mùi Napoliz, một phong cách rất đẹp và hiện đại, thiết kế tinh tế giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Tiếng ồn cực thấp

Các model máy hút mùi của Napoliz hầu như không gây tiếng ồn lớn trong quá trình sử dụng. Điều này là rất tuyệt vời khi  mà với cuộc sống ồn ã như hiện nay ở thành phố, sau một ngày làm việc căng thẳng khi về nhà bạn muốn có một không gian yên tĩnh, có những phút giây thư giãn, thoải mái bên gia đình.
Lý do khách hàng nên chọn lựa máy hút mùi Napoliz

Dễ dàng vệ sinh

Máy hút mùi Napoliz cho phép người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, bộ lọc của nó có thể được tháo ra một cách dễ dàng, rất tiện dụng và cũng dễ lắp đặt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vệ sinh để máy luôn được sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét