Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát GIovani GDW F361D

Máy rửa bát Giovani GDW F361D hiện nay là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Máy rửa bát như một cánh tay đắc lực của các chị em phụ nữ. Nhờ có nó mà chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác. Bên cạnh đó sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F361D còn tiết nước, diệt khuẩn 99.9 % vi khuẩn hơn rửa bát bằng tay. Và đặc biệt hơn vào mùa đông giá rét thì chúng ta không bao giờ phải lăn tăn về vấn đề bát đũa và nồi xoong nữa.
Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát GIovani GDW F361D
Máy rửa bát Giovani GDW F361D thuộc dòng máy rửa bát độc lập của Giovani, máy rửa bát này có thể lắp độc lập hoặc đặt âm dưới bàn bếp giúp không gian phòng bếp gọn gàng hơn. Toàn bộ vỏ bọc ngoài được bọc bằng inox không gỉ chống oxy hóa tốt nhất, công suất rửa của máy rửa bát Giovani GDW F361D lên tới 12 bộ bát đĩa và máy có tới 8 chương trình rửa tự chọn và còn có cả những chương trình rửa đặc biệt dành cho bát siêu bẩn.

Với những không gian bếp Việt thì kích thước của máy rửa bát được coi là một trong số những đặc điểm đầu tiên cần quan tâm bởi khi lắp đặt nếu bạn muốn lắp âm tủ thì cần phải biết kích thước cần phải đủ để máy được lắp gọn gàng trong một khoang dành riêng cho nó, kích thước máy rửa bát rửa Giovani GDW F361D là W597mm x D595mm x H850mm.

Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát GIovani GDW F361D

Bên cạnh đó tiếng ồn của của máy rửa bát Giovani GDW F361D là vấn đề đang được quan tâm của khách hàng, bởi tiếng ồn của máy  có thể gây ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình và làm cho bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng với máy rửa bát Giovani GDW F361D thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ ồn của máy khi hoạt động siêu êm nên không gây là một tiếng ồn khó chịu nào ngay cả khi bạn đặt cạnh phòng khách.

Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dành cho máy rửa bát Giovani GDW F361D là 24 tháng kể từ ngày lắp đặt và hình thức bảo hành là bảo hành tại nhà. Trong thời gian bảo hành, nếu máy gặp bất cứ sự cố nào về kĩ thuật sẽ được hãng Giovani cam kết sửa chữa, thay thế miễn phí.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét