Munchen trình làng sản phẩm máy rửa bát Munchen MCH5 cao cấp

Máy rửa bát Munchen MCH5 thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội - Thương hiệu thiết bị nhà bếp Munchen đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ những sản phẩm bình dân cho đến cao cấp và luôn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng  từ nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đẹp cho đến giá cả hợp lí và chất lượng luôn đảm bảo. Và một trong số đó thì sản phẩm máy rửa bát Munchen MCH5 đang là lựa chọn của nhiều khách hàng do những tính năng vượt trội cùng với các ưu điểm mà máy rửa bát Munchen MCH5 sở hữu như rửa sạch, nhanh, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian công sức và giúp bảo vệ da tay một cách tốt nhất.

Máy rửa bát Munchen MCH5 thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội

Máy rửa bát Munchen MCH5 có hệ thống tay phun nước xoáy Cyclone Spray Arm độc đáo giúp đạt được hiệu quả rửa cao bằng cách tăng áp lực của nước lên 80% và nước bao trùm từ mọi phía. Máy rửa bát Munchen MCH5 còn có 6 chương trình rửa như: Auto 45 - 65, nhẹ nhàng 45, kinh tế Eco 50, intensive 70, siêu tiết kiệm 55 và 4 chương trình rửa đặc biệt là Variospeed, rửa ½, intensive zone cho đồ rất bẩn, hygiene diệt khuẩn mạnh hơn.

Máy rửa chén bát Munchen MCH5 còn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng bằng thép không gỉ. và tất cả mọi hoạt động và thông tin của máy đều được hiển thị rõ qua bảng điện tử và hệ thống đèn báo ở mặt trước của máy rửa bát này. Sản phẩm này còn có thiết kế khoang rửa rộng phù hợp với nhiều kích thước khác nhau của chén đĩa.

Máy rửa bát Munchen MCH5 thiết kế sang trọng, tính năng vượt trội

Ngoài ra máy rửa bát Munchen MCH5 còn có tính an toàn cao với hệ thống bảo vệ đồ thủy tinh, khóa trẻ em, nhận dạng lượng và nhất là máy rửa bát này còn có khả năng tiết kiệm nước và điện rất cao do sử dụng tối ưu diện tích sử dụng bên trong khiến cho lượng bát đĩa trong một lần rửa cao hơn. Với hiệu suất sử dụng cao như vậy nhưng độ ồn của máy chỉ đạt có 40db nên rất yên tĩnh khi máy hoạt động.

Máy rửa bát Munchen MCH5 đang có sức mua chóng mặt trên thị trường bởi những tính năng mà sản phẩm đem lại, giúp ích rất lớn cho các chị em trong việc nội trợ và chăm sóc gia đình. Trên đây là một số thông tin về thiết kế cũng như những tính năng ưu việt của máy rửa bát Munchen MCH5 để quý khách có thể hiểu thêm về sản phẩm và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét