Máy rửa bát Giovani điểm nhấn cho gian bếp của bạn thêm sang trọng hơn

Trước đây máy rửa bát là một sản phẩm xa sỉ với người dân Việt. Nhưng ngày nay khi công nghệ phát triển thì máy rửa bát ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Hơn ai hết, các bà nội trợ hiểu rằng máy rửa bát không những giúp ích nhiều cho công việc nội trợ mà còn là một sản phẩm thông minh giúp bà nội trợ có thể tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian cho những mục đích khác. Sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu tới bà nội trợ dòng máy rửa bát đang bán chạy nhất hiện nay đó là dòng máy rửa bát Giovani.

Máy rửa bát Giovani điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn

Máy rửa bát Giovani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với chất liệu inox sáng bóng sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm và tiện lợi khi vệ sinh. 

Khi rửa bát bằng tay bạn cần dành nhiều thời gian để rửa rồi lau khô bát đĩa sau đó xếp bát đĩa lên kệ nhưng với chiếc máy rửa bát thông minh của Giovani thì những công việc đó đã được máy đảm nhiệm hết. Bạn chỉ cần loại bỏ những thức ăn thừa rồi cho bát đĩa vào máy và đi làm những công việc khác. Vì vậy, chiếc máy rửa bát này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để chăm lo gia đình, chăm sóc làm đẹp cho bản thân. Máy rửa bát Giovani với khoang rửa rộng còn giúp bạn rửa được nhiều chén bát hơn rất tiện dụng khi có các bữa tiệc sinh nhật hay sum họp bạn bè.

Máy rửa bát Giovani điểm dừng chân của mọi sự lựa chọn

Máy rửa bát Giovani được đánh giá là tiện dụng hơn bởi ngoài chức năng  rửa sạch bát đĩa thì máy còn chức năng sấy khô, tiệt trùng ngay trong quá trình rửa. Bởi khi kết thúc chu trình rửa, máy rửa bát Giovani luôn có chương trình sấy khô bát đĩa bằng luồng hơi ở nhiệt độ cao giúp cho bát đĩa được khử trùng và diệt khuẩn đến 99%.

Với nhiều tiện ích vô cùng độc đáo và hấp dẫn nên máy rửa bát Giovani trở thành một giải pháp tuyệt vời dành cho các bà nội trợ bận rộn. Vì vậy các bạn hãy nhanh chân đến với Nội Thất Kường Thịnh ở địa chỉ 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nôi để sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát Giovani để công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn bạn nhé.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét