Làm sạch và phòng chống cặn bần nhiều trong máy rửa bát

Các giai đoạn thanh lọc máy rửa bát

Giai đoạn đầu tiên - làm sạch các bộ lọc. Nó nằm ở phía dưới của máy rửa bát. Một số lượng lớn các chất thải thực phẩm tích tụ ở đó, và theo thời gian họ bắt đầu phân hủy. Giai đoạn thứ hai - làm sạch phun. Nó cũng có thể nhận được các mảnh vụn thức ăn, vì vậy bạn cần phải làm sạch triệt để các lỗ phun.


Giai đoạn thứ ba - làm sạch cửa, đường ống và bể chứa. Mẩu thức ăn có thể tới cửa bản lề. Pallet, và các ống cửa được làm sạch bằng cách sử dụng một chất tẩy nhơn.Nếu chất thải thực phẩm được củng cố đủ để đổ chất lỏng, và để lại trong vài phút, sau đó các miếng bọt biển để loại bỏ bụi bẩn. Giai đoạn thứ tư - rửa với xà phòng. Bạn cần phải thêm trong sạch hơn đặc biệt máy rửa bát, sau đó biến nó thành một chu kỳ đầy đủ của việc rửa bát đĩa.

Làm sạch và phòng chống cặn bần nhiều trong máy rửa bát


Chất lỏng ăn mòn có chứa axit và kiềm, chất tẩy loại không thích hợp cho việc loại bỏ các máy rửa bát.Chất làm sạch hung hăng có thể làm hỏng các bộ phận kim loại của máy, gây ăn mòn và giảm tuổi thọ của thiết bị, và các mùi đã không đi xa. Nguồn gây mùi hôi là vi khuẩn.Thức ăn thừa tích tụ trong các bộ lọc trong thiết bị phân phối ở cạnh đáy của cửa và là môi trường dinh dưỡng tuyệt vời cho các vi sinh vật.

Thanh lọc tất cả các bộ phận làm việc máy rửa bát đi kèm với một miếng vải mềm nhúng trong một chất tẩy rửa hoặc xà bông rửa chén, nước ngọt dung dịch lỏng.Bộ lọc có thể tháo rời để rửa kỹ lưỡng có thể được kéo ra khỏi xe. Trong khu vực phun "có vấn đề" nhất - nó mở cửa, trong đó có thể bị mắc kẹt thức ăn thừa.Đặc biệt chú ý đến mép dưới của cửa và các pallet. Đó là nơi thu thập các chất thải thực phẩm nhất. Hãy chắc chắn để thực hiện giai đoạn cuối cùng - đặt máy vào một chu kỳ hoàn toàn không có các món ăn, nhưng với một chất khử trùng đặc biệt.

Trong tương lai, ngăn chặn mùi là khá đơn giản.Ẩm môi trường - một yếu tố tuyệt vời cho vi khuẩn, vì vậy sau khi rửa các món ăn được khuyến khích để thông gió cho máy rửa bát, đó là, chỉ cần cung cấp cho nó đứng cho một số thời gian với cửa mở.Các đại lý hấp phụ mà hoàn toàn hấp thụ độ ẩm và mùi hôi, bạn có thể sử dụng một baking soda thông thường. Theo thời gian đưa vào máy một chút soda, và kết quả sẽ không mất nhiều thời gian.
Tg: P _ T

0 nhận xét:

Đăng nhận xét