Tìm hiểu xem máy hút mùi Giovani có thực sự tốt hay không?

Máy hút mùi Giovani có tốt không? Đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng khi tìm hiểu về dòng sản phẩm nào cũng đặt ra. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng máy hút mùi, nhưng để biết sản phẩm nào có chất lượng tốt lại là điều rất khó.Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy hút mùi Giovani có thực sự tốt hay không?

Máy hút mùi Giovani khẳng định chất lượng qua từng linh kiện

Máy hút mùi Giovani là thương hiệu của Italy nhưng được lắp ráp tại Malaysia vì vậy nó mang mức giá thành nhẹ nhàng nhất nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tốt nhất không thua kém gì những hàng nhập khẩu từ Châu Âu. Các sản phẩm của Giovani đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và phù hợp với mọi không gian bếp. .Thân máy thường được làm bằng inox 304 chống han rỉ và đặc biệt độ bền cao, kính cường lực dày 8mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra các thiết bị đi kèm như lưới nhôm cũng được làm bằng hợp kim rất bền, các nút điều khiển bằng phím nhấn dễ sử dụng, đèn halogen có độ chiếu sáng cao... Các sản phẩm của máy hút mùi Giovani đều có động cơ siêu khỏe, công suất lớn và độ ồn cực thấp. Nhất là đối với kiểu dáng, kiểu dáng của máy hút mùi Giovani rất đa dạng từ cổ điển ,kính cong, độc lập... nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bếp của gia đình mình mà không bị bó hẹp bởi 1,2 sản phẩm.

Máy hút mùi Giovani đa dạng mẫu mã chủng loại

Máy hút mùi Giovani rất đa dạng về kiểu dáng khiến cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưa thích. Máy hút mùi Giovani thường có các kiểu dáng cơ bản : Máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong,. Máy hút mùi kính cong thường sử dụng cho những không gian bếp có không gian bếp rộng rãi, máy hút mùi kính cong của Giovani được làm từ những chất liệu cao cấp như kính cường lực và inox 304. Đây là những chất liệu chuyên dụng chống han rỉ giúp máy bền bỉ theo thời gian.


Máy hút mùi cổ điển Giovani được làm từ chất liệu inox toàn phần, với kính thước nhỏ gọn, trang nhã nên máy rấy thích hợp cho những không gian nhỏ cần tiết kiệm diện tích, máy hút mùi cổ điển Giovani có công suất hút lên đến 700 đến 750 m3/h. Máy sử dụng Motor với công suất lớn nên dù cho có phải hoạt động liên tục trong thời gian dài máy cũng không hề bị ảnh hưởng. Máy hút mùi cổ điển Giovani còn được trang bị tấm lưới lọc bằng hợp kim có tác dụng ngăn mỡ và bụi để bảo vệ động cơ bên trong, tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.
Nội thất Kường Thịnh nơi cung cấp những sản phẩm máy hút mùi chất lượng nhất và giá cả tốt nhất trên thị trường,hãy liên hệ với chúng tôi qua đầu số 090 – 434 – 1563 or 043 – 997 – 2828 hoặc trực tiếp đến với cửa hàng tại 37 – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội 
Tg: P _ T 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét