Máy rửa bát Munchen M15 luôn sát cánh cùng gia đình bạn

Cuộc đổ bộ của nhiều dòng máy rửa bát cao cấp vào thị trường Việt, trong những năm gần đây đã tạo nên cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các hãng máy rửa bát, từ đó nó đã mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trong số đó có sản phẩm máy rửa bát Munchen nói chung và sản phẩm máy rửa bát Munchen M15 nói riêng là sản phẩm đang nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Hãy để máy rửa bát Munchen M15 chăm sóc gia đình bạn.

Máy rửa bát Munchen M15 là thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng của Đức, chất lượng và uy tín của sản phẩm máy rửa bát Munchen đã được khẳng định trên toàn thế giới. Máy rửa bát Munchen M15 có nhiều ưu điểm hơn so với các dòng máy rửa bát của các hãng khác nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả sử dụng cao,  tính tiết kiệm và an toàn cao. Máy rửa bát Munchen M15 là dòng sản phẩm cao cấp của Munchen, máy có màu bạc nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Dòng máy này có thể lắp độc lập hoặc lắp âm tủ tùy theo thiết kế của gian bếp nhà mình.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Munchen M15 là hệ thống Eco sensor tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng giúp tiết kiệm nước. Ngoài ra, đối với máy rửa bát này bạn còn có thể hẹn giờ rửa cho máy với thời gian hẹn từ 1 đến 24 giờ đồng hồ, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian cho việc nội trợ của mình.


Với hệ thống Aqua-stop của máy rửa bát Munchen M15 tự động phát hiện và ngăn hoàn toàn việc nước bị trào và rò rỉ ra ngoài nên vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh các sự cố do rò rỉ về điện và nước. Khoang rửa Duo Zone của máy rửa bát Munchen M15 dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí, chiều cao của các giá đỡ phù hợp kích cỡ các loại bát đĩa cần rửa.

Hãy để máy rửa bát Munchen M15 chăm sóc gia đình bạn.

Máy rửa bát Munchen M15 hiện đang có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 22.150.000 đồng, với mức giá này sẽ có thể sẽ khiến nhiều người e ngại và phân vân khi chọn mua vì mức giá này cao hơn mức thu nhập trung bình mà một gia đình Việt Nam có. Tuy nhiên, với thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng vượt trội, độ bền cao thì đây là một trong những sản phẩm máy rửa bát rất đáng để bạn tham khảo.

Để biết thêm mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét